Nỗi buồn thất tình sẽ nhanh chóng TAN THEO MÂY GIÓ với 4 cung hoàng đạo này

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 cung hoàng đạo, có những cung lại rất mau quên đi tình cũ. Bạn có phải là một trong số đó?

Hạng 1: Sư Tử 

Sư tử – cung hoàng đạo nổi tiếng với việc luôn chìm đắm trong bể tình thật ra cũng chính là cung vượt qua nỗi buồn chia tay nhanh nhất. Đơn giản vì bản tính tự nhiên của bạn (bao gồm sự kiêu hãnh, lòng tự trọng và đôi chút ái kỷ) không cho phép bạn gặm nhắm nỗi đau lâu. Khi đang yêu, bạn yêu rất say đắm và hết lòng, nhưng một khi mối tình tan vỡ, bạn hiếm khi mất thời gian nghiền ngẫm nguyên nhân dẫn đến chia ly. Thay vì thế, Sư Tử thường tập trung chăm sóc bản thân để nhanh chóng lấy lại phong độ và bắt đầu tận hưởng thời kỳ độc thân huy hoàng. Sau ít ngày buồn bã, cả thế giới sẽ sớm bắt gặp nàng/chàng Sư tử tham gia các khóa học bổ ích, làm việc tăng ca hoặc lộng lẫy kiêu sa tiệc tùng cùng bạn bè như chưa hề có cuộc chia tay . 

đa số Sư Tử là những người có tính cách rất dứt khoát. Một khi họ đã quyết định kết thúc một mối quan hệ thì Sư Tử cũng sẽ tự nhắc nhở mình phải mau quên đi và tiến lên phía trước. Sư Tử với sự ngạo mạn vốn có sẽ không cho phép bản thân quá chìm đắm trong đau khổ. Nếu họ không phải là người dễ quên tình cũ thì họ cũng sẽ tự ép mình trở thành một người mau quên tình cũ. Chính vì thế khi quen một Sư Tử, bạn sẽ ít phải lo lắng về chuyện họ dây dưa với những người yêu trong quá khứ.

Hạng 2: Nhân Mã 

132

 Nỗi buồn thất tình sẽ nhanh chóng TAN THEO MÂY GIÓ với 4 cung hoàng đạo này. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Không phải những người ham chơi là những người dễ quên, Nhân Mã có thể là người đãng trí nhất thế gian nhưng không dễ quên tình cũ như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn thấy Nhân Mã có thể bay nhảy vui vẻ với ai đó sau khi chia tay, đơn giản đó là sự vui vẻ vốn có của họ, chẳng chứng minh được Nhân Mã là người dễ quen dễ bỏ.

Vị trí phục hồi nhanh thứ nhì của bảng xếp hạng thuộc về Nhân Mã. Không có gì đáng ngạc nhiên vì cung Nhân Mã luôn được biết đến với sự phóng khoáng và đa tình. Dày dạn kinh nghiệm tình trường giúp cho các chàng trai, cô gái Nhân Mã biết tự đặt giới hạn cho nỗi buồn thất tình của mình. Bạn sẽ cho phép bản thân sầu muộn, nhớ nhung, day dứt trong vòng tối đa là vài tuần. Sau đó Nhân Mã nhanh chóng ép bản thân lấy lại tinh thần bằng những buổi đi spa chăm chút lại bản thân, đi nghỉ mát cùng bạn bè hay thậm chí là bắt đầu hẹn hò ăn tối với những đối tượng dễ mến. 

Hạng 3: Bạch Dương 

Bạch Dương cũng là một cung hoàng đạo không bị chết chìm trong nỗi đau thất tình lâu, đơn giản là vì bạn không có thời gian. Với bản tính năng động và thích khám phá, bạn nhanh chóng tìm quên bằng cách lao đầu vào hết hoạt động này đến công việc nọ mà không nghỉ ngơi lấy một phút giây. Vì bạn sợ nếu phải yên tĩnh đối mặt với cú shock chia tay , bạn sẽ gục ngã và chỉ muốn trốn mãi trong phòng mà thôi. Sự bận rộn sẽ nhanh chóng chữa lành vết thương lòng cho Bạch Dương. 

Hạng 4: Song ngư 

Một Song Ngư – tan – vỡ sẽ luôn thành thật với cảm xúc của mình. Chính điều đó sẽ giúp bạn phục hồi thật nhanh sau cơn sóng tình tan tác. Bạn nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn, với mọi người và với cả bản thân, vì vậy bạn sẽ tìm cách đối diện với chính cảm xúc đau khổ trong lòng mình. Sau chia tay , Song Ngư thường tìm đến người mà cô/anh tin tưởng nhất và bộc bạch mọi tâm sự chất chứa. Nhờ trút ra được hết cảm xúc tiêu cực, những mảnh vỡ của trái tim Cá sẽ có thời gian và không gian để tự hàn gắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link