Sau mọi ồn ào, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sắp tổ chức đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel ngày càng gắn và tình cảm hơn.

Phượng Chanel là nhân vật quyền lực, bí ẩn của showbiz Việt ít người biết tới. Cô khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort. Tuy nhiên, cái tên Phượng Chanel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Doanh nhân này đã khá nổi tiếng trong giới showbiz dù chị không phải là nghệ sĩ.

Đặc biệt, nhiều người biết tới Phượng Chanel nhiều hơn khi cô công khai hẹn hò với bạn trai kém tuổi là diễn viên Quách Ngọc Ngoan - chồng cũ của diễn viên Lê Phương. Quách Ngọc Ngoan cũng từng dính nhiều điều tiếng không hay sau khi ly hôn vợ cũ. Từng bị nghi "ham giàu" khi chấp nhận "lái máy bay" nhưng hiện tại, nam diễn viên và bạn gái vẫn vô cùng hạnh phúc. Cả hai sống ở cả Hà Nội lẫn TP.HCM.

sau-nhieu-song-gio-quach-ngoc-ngoan-va-phuong-chanel-lang-man-nhu-the-nay

Cặp đôi tình tứ sánh vai cùng nhau trong một sự kiện trung tuần tháng 12 vừa qua. 

Trải qua mọi ồn ào, Quách Ngọc Ngoan vẫn ở bên cạnh bạn gái hơn anh 7 tuổi, cả hai vẫn luôn lãng mạn và dành cho nhau những hành động đầy tình cảm. Anh cũng thường xuyên làm thơ để tặng Phượng Chanel. Tuy nhiên khi hỏi về chuyện đám cưới, cặp đôi đều từ chối trả lời. 

Từng là một cặp đôi bị ghét của showbiz nhưng giờ đây chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và bạn gái doanh nhân đã bớt ồn ào. Cả hai không lên tiếng bất cứ điều gì và ngầm khẳng định tình cảm mặn nồng bên nhau qua những hình ảnh giản dị.

sau-nhieu-song-gio-quach-ngoc-ngoan-va-phuong-chanel-lang-man-nhu-the-nay-2
sau-nhieu-song-gio-quach-ngoc-ngoan-va-phuong-chanel-lang-man-nhu-the-nay-5

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. 

 Không quá khi nói rằng, Ngọc Ngoan đang có cách yêu khác hẳn với những phi công trẻ khác trong làng giải trí. Những nam người mẫu, diễn viên trong tình yêu với bạn gái hơn tuổi thường luôn tỏ ra đàn ông hơn, già dặn hơn để xứng đôi hơn khi xuất hiện bên một nửa của mình. Thế nhưng, Ngọc Ngoan lại đang thể hiện những hành động tình yêu đậm chất ngôn tình với Phượng Chanel. Những cử chỉ, lời nói đầy lãng mạn, ngôn tình của anh dành cho bạn gái khiến không ít người phải ghen tị.

quach-ngoc-ngoan-phuong-c
quach-ngoc-ngoan-phuong-c

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link