Nói mất trinh để thử lòng trước khi nhận lời cầu hôn, để rồi ngã ngửa trước phản ứng của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Anh nói yêu tôi, muốn ở bên tôi và chăm sóc cho tôi mãi mãi... Vậy mà vừa nghe tôi nói anh lập tức thái độ, bỏ ra ngoài.

Tôi quen Kiên khi vừa tốt nghiệp đại học, mới đầu chúng tôi chỉ là đồng nghiệp trong cùng công ty, nhưng sau đó có cơ hội làm việc nhóm, lâu dần phát sinh tình cảm.

Tôi không phải là đứa yêu nhiều, hồi đại học cũng có thương thầm nhớ trộm nhưng tình cảm chẳng đi đến đâu. Tính ra, Kiên là mối tình đầu đúng nghĩa của tôi.

Kiên khá trưởng thành, chín chắn, anh đặc biệt tôn trọng tôi. Dù thời gian yêu nhau, chúng tôi cũng có nhiều cơ hội gần gũi nhưng đặc biệt anh không bao giờ đòi hỏi mà luôn nói sẽ giữ gìn, trân trọng tôi đến ngày cưới. Thấy anh vậy tôi cũng mừng lắm.

mat-trinh

Cách đây độ một tháng, Kiến có nói về chuyện cưới xin. Anh bảo anh 28 tuổi rồi, không còn trẻ nữa, anh muốn chúng tôi ổn định, sinh con đẻ cái. Tôi cũng xác định lấy Kiên, nhưng nghĩ lại lời mấy người bạn nói. Tôi cũng có chút băn khoăn. Bạn bè tôi nghe kể về Kiên, ai cũng bảo anh tốt quá, nhưng hình như gia trưởng, lấy người gia trưởng khổ lắm, nên thử trước khi đồng ý.

Tôi nghe lời bạn. Hôm đấy, hẹn anh đi uống nước. Tôi vờ tỏ vẻ lo lắng, bất an rồi nói với Kiên:

- Em có chuyện này muốn nói với anh

- Em nói đi, Kiên đáp lời

- Thực ra em xin lỗi anh, em... em... mất trinh rồi. Em yêu một người từ năm 2 đại học, em và người đó đã đi quá giới hạn với nhau. Anh có tha thứ cho em không.

Nói rồi, tôi giả bộ cúi mặt, rơm rớm nước mắt.

- Em nói gì cơ? Em nói lại ngay, sao lại thế được. Tôi tưởng cô chưa yêu ai sâu đậm bao giờ (Kiên bắt đầu đổi cách xưng hô). Tôi tưởng cô ngoan ngoãn, hóa ra cũng là loại mất nết. Uổng công tôi giữ gìn cho cô bao lâu nay.

mat-trinh.01

Tôi sốc nặng khi nghe Kiên nói. Anh đùng đùng đứng dậy, ném đống tiền trước mặt tôi nói:

- Tôi không chấp nhận được thứ đàn bà đã mất trinh còn lừa dối như cô. Tiền đây, cô thanh toán đi, sau này đường ai nấy đi.

Từ hôm ấy về, tôi cứ khóc mãi. Mọi thứ bỗng dưng sụp đổ hoàn toàn. Tôi không biết mình có nên thử anh như thế không nữa. Nếu tôi không thử, có lẽ giờ vẫn đang hạnh phúc lắm.

Nhưng nếu không vậy, làm sao tôi biết rõ con người anh. Tôi không biết vết máu đó quan trọng thế nào, nhưng bây giờ tôi dám chắc nó lớn hơn tình yêu của anh, thề hẹn của anh và tất cả những gì chúng tôi đã có từ trước đến nay....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link