Nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu trong "Thách thức danh hài" bất ngờ bị đập phá

( PHUNUTODAY ) - Thông tin một nhóm người lạ bất ngờ xông vào đập phá Tịnh thất Bồng Lai và hành hung các sư thầy gây xôn xao.

Mới đây, sự việc Tịnh thất Bồng Lai - nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu từng tham gia chương trình "Thách thức danh hài" đã bị một nhóm người lạ mặt xông vào đập phá được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Hình ảnh nhóm người lạ mặt vào chùa đập phá. (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh nhóm người lạ mặt vào chùa đập phá. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, vào ngày 24/10 vừa qua, một nhóm khoảng 50 người lạ mặt bất ngờ xông vào chùa đập phá, lục soát đồ đạc trong chùa. Đáng nói, nhóm người hung hãn này còn hành hung các sư thầy, sư cô trong tịnh xá.

Dù các sư thầy trong chùa ra sức khuyên can nhưng nhóm người này vẫn lục đồ và cho biết tịnh thất đang giấu con gái của họ. Nhóm người lạ mặt này còn lời qua tiếng lại với các sư thầy, thậm chí, một người phụ nữ trong nhóm này còn ném một tấm gạch nhọn vào mặt một sư thầy gây thương tích.

Một sư thầy bị nhóm người ném đá gây thương tích. (Ảnh cắt từ clip)

Một sư thầy bị nhóm người ném đá gây thương tích. (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc này đã được đăng tải trên Fanpage 5 chú tiểu Bồng Lai. Hiện kênh Youtube của tịnh thất liên tục kêu gọi mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc điều tra.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với cách cư xử hung hãn của nhóm người lạ mặt trên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link