Nỗi oan Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Đi liền với Hồ Ngọc Hà là sự nổi tiếng nhưng luôn kèm theo nhiều thị phi. Nữ ca sĩ nói mình bị oan, nhất là trong chuyện tình cảm và đối đãi với đồng nghiệp. Nỗi oan đó là gì?

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu diễn viên. Nhưng năm 2004 cô bắt đầu chuyển sang ca hát và định hướng sự nghiệp theo con đường này. Trong quá trình phát triển sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà liên tiếp vướng nhiều tin đồn và thị phi từ việc yêu những người đàn ông có vợ, yêu vì tiền, yêu nhiều người, cưới sớm… tới chuyện chèn ép đồng nghiệp.

ho ngoc ha oan

Trong một chương trình của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ rằng bản thân luôn trân trọng và gìn giữ cho riêng mình về những cuộc tình đã đi qua. Cô cũng tự nói có lẽ số thị phi nên dính nhiều tin đồn tiêu cực. Nữ ca sĩ nói báo chí đã viết về cô yêu quá nhiều. Theo đó nhiều trang cho rằng Hồ Ngọc Hà yêu 20 người. cô cho rằng đó là mang tiếng nhưng không được miếng. Cô nói cô không đủ thời gian để yêu được nhiều như thế. Hồ Ngọc Hà nói: “Tôi chưa đủ thời gian để yêu được nhiều như thế bởi bắt đầu yêu khá muộn. Mối tình lâu nhất của tôi là 8 năm. Tôi yêu từ năm 18 tuổi, đến giờ đã 36 tuổi. Cộng đi cộng lại, không thể nào ra được con số đó. Rõ ràng tôi bị oan và những người làm việc cùng cũng như thế nhưng hầu như tất cả đều không buồn đính chính với dư luận làm gì cả”. Nữ ca sĩ cũng cho rằng mọi đau đớn sai lầm đều đáng giá vì đã cho cô bài học, sự sâu sắc.

ho ngoc ha kim ly

Hồ Ngọc Hà từng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với nhiều người, từng bị đồn là người thứ 3. Trong thời gian yêu Cường Đô La, cô vướng tin đồn đã cưới chồng lần đầu năm 16 tuổi rồi ly hôn. Sự kiện rúng động năm 2010 đã khiến Hồ Ngọc Hà từng nói “Tôi không hiểu tôi cưới chồng khi nào”, cô cũng từng bày tỏ muốn kiện bài báo nhưng sau đó cô lại nói năm đó cô 17 không phải 16 như người ta nói. Những thông tin bất nhất đó khiến nhiều người mất thiện cảm với cô. Sau khi ly hôn Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà lại vướng tin đồn là người thứ ba trong mối quan hệ với đại gia kim cương, làn sóng đòi tẩy chay các nhãn hàng mà cô đại diện cũng nổ ra.

Sau nhiều ồn ào đời tư, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên với nhau sau khi đóng chung MV Cả bầu trời thương nhớ. Và năm 2020 cặp đôi có 2 con song sinh. Từ đó nàng ca sĩ có một cuộc sống đôi lứa viên mãn, hạnh phúc.

ho ngoc ha minh hang

Trong các mối quan hệ đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn chèn ép với Minh Hằng từ năm 2017. Theo đó có tin đồn Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến Minh Hằng phải rời vị trí Mentor của chương trình The Face. Nhưng giai đoạn có cô im lặng. Năm đó cô viết trên trang cá nhân rằng: “Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đời đều hóa giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và cư xử của mình. Bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ... nó đều không thể che giấu được. Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé. Cuộc sống vốn dĩ nếu để một ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi.". Cô không lên tiếng chính thức nhưng dư luận cho rằng đó là Hồ Ngọc Hồ đang nói về câu chuyện liên quan tới Minh Hằng. Khi dân mạng sôi sục chờ câu trả lời thì nữ ca sĩ không chính thức nói về sự việc đó đã khiến nhiều khán giả cho rằng cô nên biết tiết chế hơn.

noi oan ho ngoc ha

Câu chuyện qua đi vài năm, gần đây Hồ Ngọc Hà mới khẳng định: "Hà cũng nói thẳng luôn là Hà chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi. Bởi vì Hà có thể có rất nhiều những điểm xấu, hay có rất nhiều những điểm tốt, nhưng Hà là con biết điều và không phải cái đứa mà nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ để nói ra điều đó. Thành ra có bất kì những lời xào sáo gì ở ngoài kia là vì người ta nghĩ thế và người ta nói thế. Còn Hà chưa bao giờ nói điều đó". Và nữ ca sĩ cũng cho rằng nếu biết xử lý đơn giản thì chuyện sẽ không phức tạp, nếu cô nghe thấy ai đó nói gì về mình, cô sẽ trực tiếp hỏi người đó chứ không nghe sang tai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn