Phương Thanh đánh ghen Hồ Ngọc Hà, sự thật về mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ, người trong cuộc đã lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trong giới nghệ sĩ có tin Phương Thanh đã tát Hồ Ngọc Hà 3 chiếc để cảnh cáo cô nhưng người ta cũng thấy Phương Thanh nhiều lần xuất hiện thân thiết bên đàn em. Sự thực ra sao?

Phương Thanh là ca sĩ nổi tiếng từ trước những năm 2000 cùng với thế hệ vàng của Làn sóng xanh như Lam Trường, Đan Trường… Cô có một người bạn thân là ca sĩ Thu Phương. Hồ Ngọc Hà xuất thân người mẫu và diễn viên đến năm 2004 cô mới chuyển hướng sang làm ca sĩ. Thuở mới chuyển nghề, Hồ Ngọc Hà và Huy MC -chồng của ca sĩ Thu Phương lúc ấy có qua lại công việc với nhau và bị đồn có quan hệ tình ái. Lúc đó Thu Phương mới sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Có tin đồn Phương Thanh đã tát Hồ Ngọc Hà để cảnh báo về mối quan hệ của cô với Huy MC, để “thay bạn đánh ghen”.

phuong thanh va ho ngoc ha

Không biết thực sự câu chuyện đó ra sao nhưng sau này vẫn được lan truyền cho rằng đó là cú tát đánh ghen của Phương Thanh cho Hồ Ngọc Hà. Là một người từng vướng nhiều tin đồn tình ái, Hồ Ngọc Hà cũng không lên tiếng về sự việc đó.

Chục năm sau, Thu Phương có nói rằng cô chưa bao giờ hỏi Phương Thanh về chuyện đó. Thu Phương và Huy Mc ly hôn, cô cũng đã có cuộc sống mới. Nữ ca sĩ còn nói nhiều lần gặp Hồ Ngọc Hà ở sân khấu hải ngoại, chị thấy Hồ Ngọc Hà là người em lễ phép có chào hỏi đàng hoàng và câu chuyện xưa với chị còn là bí mật và không xứng đáng thì mới nói đến.

phuong thanh leon

Năm 2015, Phương Thanh cũng đã chính thức phân bua trên trang cá nhân của mình và trên báo rằng cô hoàn toàn không tát Hồ Ngọc Hà. Trả lời dưới bài viết của Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà cũng để lại bình luận chị em mình hiểu là được.

Nói về việc tại sao không tìm hiểu xem tin đồn đó từ đâu, Phương Thanh cho hay: Cũng đã hơn 10 năm rồi, còn nhớ gì đâu. Những chuyện này với chúng tôi bây giờ đã trở thành chuyện hài hước hết rồi. Khổ nỗi khi Hà Hồ có chuyện, người ta lại lôi chuyện này ra nói, rất tội cho Hà! Chúng tôi giờ hơn 40 tuổi rồi, khác với hồi 20-30 tuổi nhiều lắm. Đừng để những chuyện không có biến thành có!

ca si phuong thanh

Theo đó mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh vẫn tốt đẹp. Sau khi Hồ Ngọc Hà sinh cặp song sinh, trong lần gặp gỡ, Phương Thanh còn vui vẻ bế Leon. Phương Thanh còn đăng ảnh Leon trên trang cá nhân khiến khán giả còn phải bình luận cô là fan của Leon. Phương Thanh cực kỳ hào hứng nựng Leon và vui chơi cùng cậu bé trong lần gặp gỡ. Sự thân thiết của hai nữ ca sĩ đã xóa tan tin đồn nhiều năm về trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn