Hóa ra Angelina Jolie kéo dài cuộc chiến ly hôn Brad Pitt vì “âm mưu” này, đàn bà khi hết tình thì đừng đùa

( PHUNUTODAY ) - Từ cặp đôi quyền lực nhất, đẹp nhất Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành cặp đôi có cuộc chiến ly hôn dai dẳng nhất Hollywood và đâu đó âm mưu của người đàn bà đẹp nhất hành tinh đang dần được tiết lộ.

Angelina Jolie và Brad Pitt phải lòng nhau khi cùng đóng chung phim Ông bà Smith năm 2004. Nhưng lúc đó Brad đang có vợ cũng là người nổi tiếng Jennifer Aniston. Tuy nhiên sau đó tài tử ly hôn trong đau khổ của vợ cũ. Năm 2005 báo chí thấy Angelina và Brad cùng con nuôi của cô đi chơi. Sau đó cả hai về chung một nhà, lần lượt nhận thêm 2 con nuôi và sinh 3 con chung. Người đàn bà đẹp nhất hành tinh kết hợp với người đàn ông quyến rũ nhất thế giới đã cho ra đời cặp đôi đẹp nhất Hollywood và xây dựng một gia đình tuyệt nhất, đa chủng tộc nhất showbiz. Cặp đôi nhận nuôi 3 người con từ châu Phi và Việt Nam gây xúc động cho cả thế giới hâm mộ.

ong ba smith

Angelina từ việc bị chỉ trích là người thứ ba đã thành hình tượng người đàn bà tuyệt vời nổi tiếng khắp hành tinh. Người ta quên quá khứ cặp đôi chỉ nhớ chuyện tình đẹp của họ. Bao nhiêu người trên thế giới dõi theo cuộc sống của gia đình họ. Và một đám cưới như cổ tích được mong mỏi ra đời. Cuối cùng để thỏa nguyện, cặp đôi làm đám cưới năm 2016 tại điền trang ở Pháp chỉ vỏn vẹn 20 khách mời và sự chứng kiến của các con. Bao nhiều lời ngợi ca được tung trên mặt báo truyền thông. Sự xuất hiện của họ như một ánh sáng cho thế giới ủ dột trở nên đẹp hơn.

angelina

Nhưng hôn nhân chưa bao lâu năm 2016 Angelina đệ đơn ly hôn vì chồng cũ bạo lực trên chuyến bay khiến con cô bị tổn thương. Từ cặp đôi đẹp, họ trở thành cặp đôi ly hôn dai dẳng nhất thế giới và liên tiếp đấu tố, kiện tụng nhau ra tòa liên quan tới con cái và tài sản. Đã 7 năm trôi qua cả hai vẫn tiếp tục căng thẳng.

angelina jolie ly hon

Theo lời một người bạn của Brad thì Angelina không vội giải quyết tranh chấp với chồng cũ để cặp song sinh tròn 18 tuổi, nghĩa là cần 4 năm nữa. Năm 2016 khi  Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, cả 6 con của Brangelina là Maddox (SN 2001), Pax Thiên (SN 2003), Zahara (2005), Shiloh (SN 2006), Knox và Vivienne (SN 2008) đều đang ở tuổi phải có người giám hộ. Ngoài tài sản, hai ngôi sao Ông bà Smith còn phải phân chia quyền nuôi con. Trong khi tranh chấp chưa được giải quyết thì các con đang ở cùng Angelina. Theo đó Angelina không muốn các con tiếp xúc với cha . Khi các con đủ 18 tự chịu trách nhiệm thì cuộc ly hôn sẽ khác. Và tranh chấp kéo dài thì thực tế các con sẽ không sống với cha ngày nào.

gia dinh angelina

Theo bạn của Brad thì cuộc chiến kéo dài khiến anh trắng tay vừa không được nuôi con vừa phải tiêu tốn nhiều tài sản. Theo người này, những năm theo đuổi các vụ kiện tụng liên quan đến ly hôn khiến Brad mất khoảng 14 triệu USD, bao gồm cho vợ cũ vay 8 triệu USD vào năm 2017 để mua ngôi nhà 24,5 triệu USD ở khu dân cư Los Feliz (Los Angeles, Mỹ). Và tất nhiên anh cũng phải gửi chi phí để nuôi con. Người này nói thêm: Vào thời điểm hai vợ chồng được tuyên bố độc thân (2019), 5 trong số con cái của họ dưới 18 tuổi. Có nghĩa là anh ấy chi 200.000 USD cho một đứa trẻ mỗi năm cho đến khi chúng đủ 18 tuổi. Tổng cộng lên tới hơn 4 triệu USD. Những điều đó khiến chi phí ly hôn của Brad Pitt lên tới hơn 14 triệu USD, trong khi anh ấy thậm chí còn chưa hoàn toàn ly hôn”.

angelina jolie tranh chap ly hon

Trong thời gian qua cả hai còn vướng vào tranh chấp liên quan tới điền trang mà họ đã mua đã gây dựng và là nơi đã chứng kiến lễ cưới của họ. Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi tuyệt vời của thế giới nhưng giờ giữa họ chỉ có tranh chấp và giận hờn, thù hận.

Người đàn bà như Angelina từng vượt qua để đến với tình yêu và từng trải qua bạo bệnh hpari cắt ngực, từng rất giàu lòng bao dung khi nhận những đứa con nuôi không cùng chủng tộc. Nhưng đến khi ly hôn thì “âm mưu” của cô cũng không hề đơn giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn