Lời nguyền đang bủa vây nhóm nhạc BlackPink là gì? Liệu họ có còn có thể tiếp tục trong năm tới?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều thành công, nhóm nhạc BlackPink vướng phải nghi vấn có thể tan rã trong năm nay dựa trên cơ sở một lời nguyền xuất hiện nhiều năm trước tại Kpop. Lời nguyền đó là gì?

Trong làng giải trí Kpop, có một điều thông lệ là khó có nhóm nhạc nào tồn tại quá 7 năm. Năm nay BlackPink cũng kết thúc hợp đồng với công ty và tròn 7 năm. Liệu tương lai nào cho nhóm nhạc này?

Theo truyền thông Hàn Quốc thì ngày 8/8/2023 là tròn 7 năm nhóm nhạc BlackPink ra mắt và đó cũng là thời điểm kết thúc hợp đồng của nhóm nhạc với công ty quản lý mang tên YG Entertainment.

blackpink

Hiện nhóm nhạc này là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng khắp thế giới. Sự xuất hiện của 4 cô gái ở đâu cũng làm dậy sóng dư luận. Sự xuất hiện của BlackPink trong 2 đêm diễn cuối tháng 7 vừa qua tại Hà Nội cũng đã chật ních người xem. Nhóm nhạc thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Mỹ, Anh.

Không chỉ các đĩa đơn đầu tay của họ mà các bản phát hành khác của nhóm đều trở thành hit, bao gồm Playing With Fire, Kill This Love, Lovesick Girls, Pink Venom, Shut Down. Họ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài châu Á đến Mỹ và Anh, với tour diễn vòng quanh thế giới doanh thu vài trăm triệu USD. Họ cũng sở hữu hơn 90 triệu người đăng ký. 4 thành viên cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

black

Âm nhạc của họ xoay quanh hiphop làm hài lòng triệu triệu khán giả hâm mộ. Đây là nhóm nhạc đưa nhạc Hàn Quốc có tính phổ quát toàn cầu.

Hiện tại 4 thành viên đều chưa thông báo về việc hợp đồng tiếp theo với YG hay làm gì tiếp theo. Phí YG thì chia sẻ chưa có gì chắc chắn. Người trong ngành dự đoán có thể BlackPink tiếp tục hành trình Kpop với tư là người của YG, hoặc của công ty con The Black Label, do nhà sản xuất chính của BlackPink, điều hành.

pink

Gần đây Lisa và Jennie có nhiều hoạt động solo nên người hâm mộ đồn rằng có thể họ không ký tiếp hợp đồng. Chính điều đó đến thời điểm hiện tại nhiều tin đồn cho rằng BlackPink có vượt qua lời nguyền 7 năm bủa vây nhóm nhạc Kpop không? Lời nguyền này lan truyền là do nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop 2NE1, Sistar, 4minute và Miss A hầu hết đều tan rã trong vòng 7 năm.

Theo đó nhiều nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty quản lý từ khi còn là thực tập sinh với điều khoản rất ngặt nghèo như bị quản lý cả ăn gì, gặp ai… Lý do khiến nhiều thần tượng muốn chấm dứt hợp đồng vì muốn trở thành solo, hoặc diễn xuất. Nhiều năm qua công ty YG cũng từng đối mặt với tin đồn về cách đối xử. Và họ cũng bị rắc rối pháp lý liên quan tới nhóm nhạc khác. Và gần đây cũng có những nhóm nhạc khác cùng công ty đang trỗi dậy.

blackpink tan ra

Nếu BlackPink chấm dứt thì công ty sẽ đầu tư vào các nhóm đang trỗi dậy này. Một số khán giả nhận định: "BlackPink là một trong những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại. Trong khi lo ngại về lời nguyền 7 năm và sự trỗi dậy của nhóm nhạc Kpop khác, vẫn có hy vọng cho tương lai của BlackPink. Sự cống hiến cho âm nhạc, mối quan hệ bền chặt của nhóm để người hâm mộ có lý do tin rằng họ tiếp tục tạo ra âm nhạc truyền cảm hứng". Hồi tháng tư truyền thông đưa tin các thành viên nói sẽ tái ký hợp đồng. Tuy nhiên hiện tại chưa có câu trả lời chính thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn