Nội y dây hết thời, quần lót 'bà già' lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần "bà già" ngày càng được ưa chuộng; Katie Price mặc áo nhựa chật ních; Kalie Kloss gặp tai nạn "gió lùa"... là những tin đang được chú ý.

Quần lót "bà già" ngày càng được ưa chuộng

Theo The New York Times, quần chip dây hay còn gọi là quần thong đang dần không còn là sự lựa chọn tối ưu của các cô gái trẻ. Họ bắt đầu có xu hướng thích những thứ che phủ nhiều hơn, cạp cao hơn. Kiểu quần lót "bà già" to bản, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc đang ngày càng được ưu chuộng hơn. 

Nội y dây hết thời
Quần chip dây đang dần lỗi mốt.

Daphne Javitch, giám đốc của công ty đồ lót Teen Unddies cho biết: "Thành thực mà nói, đàn ông thích ngắm các cô gái trong áo T-shirt và đồ chip thông thường màu trắng".

Một công ty chuyên nghiên cứu số liệu chỉ ra doanh số bán mặt hàng quần thong đã tụt giảm 7% trong năm qua, và loại quần chip to bản với cạp cao và phủ hết mông lại tăng 17%. 

Julia Baylis, người sáng lập ra công ty nội y Me & You chia sẻ với Times: "Hầu hết đồ lót đều được thiết kế nhằm quyến rũ đàn ông. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng đồ lót mà bạn mặc phải thực sự dành cho bạn. Đối với chúng tôi, những gì gợi cảm nhất là phải thật tự nhiên và thoải mái". 

Thực tế là trong khi quần chip dây khá bất tiện khi sử dụng và dễ gây bệnh phụ khoa thì quần "bà già" to bản lại là kiểu nội y dễ mặc, ít gây viêm nhiễm hơn. Hơn thế, ngày nay, quần "bà già" không chỉ đơn điệu như được làm từ cotton màu cơ bản mà trở nên phong phú bắt mắt hơn với nhiều kiểu mạng ren, phối mảng xuyên thấu gợi cảm. Loại quần to bản không đường may cũng  có tác dụng tránh để lại vệt hằn trên trang phục ôm, tương tự quần chip dây. 

Nội y dây hết thời
Quần lót to bản có thiết kế bắt mắt ngày càng được ưa chuộng.

Katie Price mặc áo nhựa chật ních

"Người mẫu ngực bự" Katie Price nổi bật trong sự kiện giới thiệu chương trình truyền hình mới của cô tại London, Anh quốc vào hôm qua, 28.5.

Chân dài 37 tuổi bó người chật ních trong chiếc áo peplum làm từ nhựa PVC. Chiếc áo ôm chặt thân với phần cổ khoét sâu hoắm, trống trải khiến Katie khoe gần trọn vòng 1 nhân tạo ngoại cỡ. Lối trang điểm của cô cũng rất kém thẩm mỹ. Đôi mắt được dán mi giả dầy cộp cả trên lẫn dưới tạo cảm giác trĩu nặng. Thậm chí 2 mắt còn không đều nhau. 

Nội y dây hết thời
Người mẫu Katie Price.

Nội y dây hết thời

Nội y dây hết thời

Cô bó mình trong chiếc áo PVC chật ních.

Cô bó mình trong chiếc áo PVC chật ních.

Phong cách của Katie luôn chú trọng khoe vòng 1.

Kalie Kloss lộ quần chip trên phố.

Mặc dù gặp tai nạn "gió lùa" nhưng Karlie Kloss vẫn rất tự tin bởi đó là một trong những cảnh được ghi lại để sử dụng trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập mới nhất của Diane Von Furstenberg. 

Mặc váy chấm bi màu sắc phối cùng đôi tất chấm bi rất "tông xuyệt tông", Karlie Kloss được tạo hình như một người đẹp cổ điển khoe dáng thanh mảnh trên phố. 

Cô bó mình trong chiếc áo PVC chật ních.

Cô bó mình trong chiếc áo PVC chật ních.
Người đẹp vẫn giữ gương mặt thản nhiên dù bị gió thổi tung váy.

Cô bó mình trong chiếc áo PVC chật ních.
Karlie Kloss được tạo hình cổ điển.

3 lỗi mặc áo tắm của chị em khiến mày râu sợ hãi
3 lỗi mặc áo tắm của chị em khiến mày râu sợ hãi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chị em hãy cùng điểm danh những lỗi mặc áo tắm để không biến mình thành thảm họa trong mắt đàn ông tại bãi biển.
Thời trang hè quá đỗi 'thoáng mát' của giới trẻ TQ
Thời trang hè quá đỗi 'thoáng mát' của giới trẻ TQ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều thiếu nữ ra phố với soóc ngắn "nóng mắt", áo mỏng nhìn xuyên qua.
Theo:  khoevadep.com.vn