NÓNG: Đã xác định danh tính người phụ nữ dùng vật nhọn chọc vào vùng kín bé trai 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tối 26/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi đang bạo hành bé trai khoảng 2 tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người phụ nữ có hành vi độc ác trên.

Tờ phapluatplus.vn đưa tin, ngày 27/12, cô Vũ Thị Hiến, Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) xác nhận, đoạn clip trên ghi lại cảnh một người trông giữ trẻ tự phát tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp.

dang-tre Trẻ liên tục bị bạo hành. Ảnh cắt từ clip

Người xuất hiện trong clip là bà Phạm Thị V. (SN 1954, trú tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) và cháu bé bị bạo hành là Đ.Đ.M.Đ. (2 tuổi, trú thộ 13, xã Đắk Wer).

Theo những hình ảnh trong clip, bé trai không mặc quần được đặt trong chiếc thùng đựng nước và bị một người phụ nữ liên tục dùng cây gậy (nghi là chổi cứng), một đầu buộc giẻ chà mạnh vào phần thân dưới của bé.

Đoạn clip dài hơn 3 phút còn ghi lại cảnh người phụ nữ này nhiều lần túm áo, xách bổng cháu lên và di chuyển nhiều vị trí khác. Mặc cho bé trai khóc lóc thảm thiết, người phụ nữ này vẫn liên tục dọa nạt và hành hạ bé không thương tiếc.

Cô Hiến cho biết thêm: Sau khi đoạn Clip được đưa lên mạng xã hội vào chiều ngày 27/12, chúng tôi đã họp và sau đó Phòng sẽ tham mưu cho UBND huyện để có công văn đình chỉ tất cả các cơ sở hoạt động không phép trong thời gian tới.

Do đây là nhóm trẻ tự phát nên Phòng GD-ĐT không có thẩm quyền kiểm tra được mà thuộc quản lý hành chính của UBND xã, Phòng chỉ phân công một trường mầm non trên địa bàn phụ trách chuyên môn điểm giữ trẻ này.

Trao đổi với Pháp luật Plus, một lãnh đạo UBND huyện Đắk R’lấp cho biết: Sau khi có thông tin về vụ việc UBND xã Kiến Thành đã báo cáo nhanh cho UBND huyện, sau đó UBND huyện đã chỉ đạo xã, Công an huyện tiến hành làm rõ vụ việc và báo cáo UBND huyện sớm nhất.

Được biết đây là điểm giữ trẻ tự phát do mẹ con bà Vấn mở ra chứ không phải một cơ sở giáo dục. Điểm giữ trẻ này được thuê lại của một người dân trên địa bàn xã Kiến Thành và hoạt động được hơn 1 năm nay, mỗi ngày nhận chăm sóc khoảng hơn 10 trẻ.

Sau khi Clip được tung lên mạng cơ sở này đã đóng cửa không hoạt động nữa. Hiện bà V. đã bị Công an huyện Đắk R’lấp triệu tập lên lấy lời khai và làm rõ vụ việc.

Qua lời khai ban đầu, bà V. thừa nhận hành vi dùng vật cứng chọc vào vùng sinh dục bé trai như hình ảnh trong clip ghi lại.

Thời gian gần đây, có quá nhiều vụ bạo hành trẻ xảy ra mà kẻ ác thú chính là các bảo mẫu, những người nhận trông trẻ. các cha mẹ cũng hãy xem đây là một bài học cảnh tỉnh, hãy cẩn thận hơn trong việc gửi con đi nhà trẻ hoặc sắp xếp công việc, thời gian để chăm sóc con mình tốt hơn. Nếu gửi con tại các nhà trẻ tư nhân phải thường xuyên tới thăm nom, kiểm tra, về nhà cũng quan tâm hơn tới sức khỏe của con, xem xét trên cơ thể con mình có vết tích nào lạ hay không để có biện pháp phòng ngừa, bảo vệ an toàn cho con trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link