NÓNG: Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị hành hung vì nhắc nhở đổ rác đúng nơi quy định

( PHUNUTODAY ) - Khi đi nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định, chị Thanh (công nhân Môi trường đô thị - chi nhánh Hoàn Kiếm) đã bị hai đối tượng hành hung.

Tối 15/6, tại ngã tư Hàng Muối - Nguyễn Hữu Huân, trong lúc làm nhiệm vụ, chị Thanh nhắc một số hộ kinh doanh tại đây về việc đổ rác đúng nơi quy định và đã bị phản ứng.

Khi nữ công nhân vệ sinh môi trường di chuyển đến trước cửa nhà số 7 đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì bất ngờ bị hai đối tượng đuổi theo hành hung. Nạn nhân bị ngất tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

nu-cong-nhan-ve-sinh-moi-truong-bi-hanh-hung-vi-nhac-nho-do-rac-dung-noi-quy-dinh-phunutoday.vn

 Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị hành hung vì nhắc nhở đổ rác đúng nơi quy định

Ngay sau đó, Công ty môi trường đô thị đã báo cáo sự việc đến Công an phường Lý Thái Tổ để làm rõ vụ việc.

Phía đại diện Công ty môi trường đô thị cho hay, trong quá trình các nhân viên Xí nghiệp này thường gặp phải sự phản đối của người dân và các hộ kinh doanh trong quá trình làm nhiệm vụ tuyên truyền, nhắc nhở việc đặt thùng rác tại khu phố cổ, đổ rác đúng nơi quy định.

Phía Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, hiện sức khoẻ chị Thanh đã ổn định, và nữ công nhân cũng đề nghị giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, Công an phường Lý Thái Tổ đã xác định được 2 đối tượng tấn công chị Thanh là một cặp vợ chồng, hiện kinh doanh tại khu vực đầu Hàng Muối - Nguyễn Hữu Huân, hai đối tượng này hiện đã bỏ trốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn