Chồng trúng dao tử vong vì xô xát với vợ sau tiệc nhậu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhậu say, anh Nguyễn Huỳnh Thanh Th. (20 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn với vợ. Trong lúc xô xát, anh Th. đã lấy được dao trên tay vợ và tự đâm nhiều nhát vào người.

Ngày 15/6, trên địa bàn TP.HCM vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 13/6, sau khi nhậu say, anh Nguyễn Huỳnh Thanh Th. (20 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn cãi vã với vợ là chị Lê Thị Thu Hiếu (20 tuổi, tạm trú ở phường Tân Phú, quận 7).

Bị chồng liên tục chửi bới và lăng mạ trước người thân, chị Hiếu liền cầm con dao đe dọa chồng.

Sẵn có men say nên anh Th. không ngừng chửi bới mà còn thách thức vợ có giỏi thì chém đi. Vài phút đồng hồ sau, Th. lao tới giật lấy con dao trên tay vợ. Trong quá trình giằng co, Th. lấy được dao từ tay vợ.

Nhìn thấy máu me trên người Th. chảy ròng ròng, những người chứng kiến đã đưa anh tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Th. đã tử vong.

chong-trung-dao-tu-vong-vi-xo-xat-voi-vo-sau-tiec-nhau-phunutoday.vn

Chồng trúng dao tử vong vì giằng co con dao với vợ 

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường để thu thập vật chứng, lấy lời khai các nhân chứng đồng thời triệu tập Hiếu làm việc. Người vợ trẻ khai với công an rằng, trong lúc hai vợ chồng giằng co dao, anh Th. đã lấy được dao và tự đâm nhiều nhát vào người.

Hiện vụ việc đang được công an TP.HCM điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 22/11/2016, trên địa bàn xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) cũng xảy ra một vụ án tương tự.

Vào chiều ngày 21-11, anh Lô Văn Th. (SN 1986, trú tại bản Na Niếng, xã Tri Lễ) sau khi uống rượu về nhà có xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Lô Thị Luận (SN 1986). Sau đó, hai vợ chồng cãi nhau.

Trong lúc xô xát, giằng co với chị Luận, anh Th. bị con dao trên tay vợ đâm vào người, gục tại chỗ.

Ngay sau đó, chị Luận hô hoán mọi người đến đưa anh Th. đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong. Sau đó chị Luận cũng đã tới cơ quan công an đầu thú.

chong-trung-dao-tu-vong-vi-xo-xat-voi-vo-sau-tiec-nhau-phunutoday.vn-2

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ xô xát giữa hai vợ chồng anh Th. và chị Luận

Ông Vi Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) cho biết, “Theo chúng tôi nắm được thì trong lúc xảy ra xô xát, vật lộn không may con dao trong tay chị Luận đâm vào người anh Th.”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn