Anh chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị vợ phát hiện cầu cứu cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Anh chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị vợ phát hiện không biết phải làm thế nào trước nguy cơ tan nát cửa nhà.

Cụ thể, trên một hội nhóm dành cho quý ông, facebook V.Đ. có chia sẻ một mâu thuẫn của gia đình mình. Nguyên nhân chủ yếu là do chủ tài khoản này đi hát karaoke “tay vịn” và bị vợ phát hiện.

Nguyên văn dòng trạng thái như sau: “Ở đây có bác nào đi hát karaoke tay vịn chưa? Chuyện là như thế này. Em có vợ rồi nhé.

Hôm đi làm về, 2 vợ chồng xuống ngoại ăn cơm nhưng em không ăn lại rủ ông anh vợ (anh trai của vợ em) đi uống rượu cùng với mấy đứa bạn của em.

Đến 11h đêm tất cả đều phê rồi thế là rủ nhau đi hát. Vào phòng hát thì có gọi 3 em vào rót bia. Em nói thật hôm ấy là hôm đầu tiên em đi hát có gái, còn mọi khi mấy anh em toàn đi hát chay thôi.

Tại hôm ấy có tý men trong người nên ai chả thích. Vào được một lúc thì ông anh vợ chuồn về lúc nào không biết. Em gọi điện hỏi thì ông ý bảo về nhà rồi.

Nên thôi em lại vào hát tiếp. Vào hát cũng chỉ ôm thôi chứ cũng làm gì đâu.

Vợ em nhắn tin gọi điện suốt bảo muộn rồi về. Em nói dối bảo vẫn đang uống rượu chưa xong.

Tưởng nói dối được vợ, ai ngờ ông anh về kể với vợ em là bọn em đang hát karaoke tay vịn”.

ong-chong-di-hat-karaoke-tay-vin-bi-vo-phat-hien-phunutoday.vn-1

Tâm sự của anh chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị vợ phát hiện gây bão cộng đồng mạng 

Không chỉ nói dối vợ, anh còn cứng đầu khiến 2 vợ chồng xảy ra xung đột, cãi cọ. Ngay sau đó, chị vợ đã bỏ về nhà ngoại và đòi li dị.

Anh kể, “Rồi vợ biết nói em không ra 1 cái gì. Thế là 2 vợ chồng cãi nhau giận nhau không nói gì 1 tuần liền.

Em đã xin lỗi vợ là bảo đấy là lần đầu và lúc đó anh cũng say nên không kiểm soát được và hứa sẽ không có lần thứ 2.

Nhưng vợ em cứng đầu không bỏ qua cho. Em tức quá lại cãi nhau rồi vợ bỏ về nhà ngoại.

Cho dù em có xin lỗi hay nói kiểu gì vợ cũng không về. Giờ em và vợ mỗi đứa 1 nơi. Hai đứa bỏ nhau cũng được 2 tháng rồi, gọi tạm là ly thân.

Vợ chặn hết số điện thoại, zalo hay facebook của em. Lại còn thay số điện thoại khác để em không gọi, không nhắn tin được cho vợ. Thế mới cay.

Em đã xin lỗi và làm đủ cách rồi vậy mà vợ vẫn không tha lỗi cho em.

Em nói thẳng, vợ em có tính ghen tuông lắm luôn. Hôm qua vợ đi đâu chơi chắc nhìn thấy ai dáng giống em, đi xe cũng giống em, còn lai 2 em đằng sau nữa. Vợ tưởng em thế là nhắn tin chửi em.

Em nói là đang ở nhà nhưng vợ không tin. Vợ vẫn nói các câu khó nghe. Em tức quá chửi vợ. Em bảo không muốn về nữa viết đơn ly dị đi. Thế rồi vợ chặn luôn lại, em không nói được gì nữa.

Bọn em giờ đang trong tình trạng nguy kịch các bác ạ. Khéo phải ly dị nhưng em vẫn yêu vợ lắm. Tuy vợ chặn facebook của em nhưng em vẫn lập facebook khác và vào xem vợ thế nào. Mỗi lần nhìn thấy vợ đăng ảnh lên, các anh nhảy vào nói chuyện với vợ ngọt sớt mà em cay lắm.

Giờ có xin lỗi hay làm gì vợ cũng không bỏ qua cho em. Vợ em còn bảo không muốn về nữa”.

Giờ em phải làm thế nào? Em cũng chỉ là lần đầu đi hát hò có gái thôi”, anh lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, dân mạng ai cũng cho rằng anh chồng kia bị vợ dạy cho một bài học như vậy thật đáng đời. Các bà vợ hả hê bình luận “Đáng đời”, “Sai lè lè còn cứng đầu”, “Cho chết cái loại đàn ông đi chơi gái tay vịn”…

Song một số người, nhất là các quý ông lại bênh vực anh. Họ cho rằng, đàn ông đi karaoke “tay vịn” có gì ghê gớm. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn xúi giục anh vào viết đơn ly hôn, không cần ly thân vợ làm gì cho mất thời gian.

Ông sợ vợ thế. Không phải xin lỗi, ông làm thế là sau này nó bắt thóp ông. Đời ông chỉ có héo từ đây thôi”, T.B. bình luận.

Một số chị em khác khuyên anh chồng cứ mặt dày lên nhà vợ xin lỗi: “Em khuyên bác cứ trơ mặt lên xin lỗi. Không được thì lên thẳng nhà mà xin. Sợ gì. Đàn ông phải mạnh mẽ mặt dày. Có như vậy mới tu thành chính quả được”.

ong-chong-di-hat-karaoke-tay-vin-bi-vo-phat-hien-phunutoday.vn-2

Một số chị em khuyên anh chồng nên một điều nhịn, chín điều lành 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link