Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi "trách hờn" khi gọi sai tên con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi đã "trách hờn" người bạn thân 11 năm của mình khi gọi sai tên con gái đầu lòng của cô.

Cuối tháng 10, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng. Nhiều khán giả lẫn dàn sao Việt đều tấp nập dành lời chia vui với hai vợ chồng Ông Cao Thắng. 

Đến ngày 9/11 vừa qua, cô cùng chống ôn lại kỷ niệm về đám cưới thế kỷ. Cô tiết lộ tên con gái của mình. Theo đó, tên khai sinh của cô bé là Ông Yên Nhi và tên ở nhà là Winnie, một cái tên vô cùng đáng yêu. 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh, anh chàng có lòng chúc mừng người bạn thân nhưng lại gọi sai tên con gái Đông Nhi. Đông Nhi đã phải "trách hờn" vì con gái vốn là "Winnie" lại trở thành thành "Winne" dù vừa thông báo cách đây không lâu. Trước sự nhắc khéo của cô bạn thân, giọng ca Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh nhanh chóng nói lời xin lỗi và nhắn nhủ hết sức hài hước rằng: "Chú nhầm, chú xin lỗi Winnie!".

noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi 2

Xuất thân đều là những ca sĩ tuổi teen ở thế hệ đầu của dòng nhạc online, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là một cặp song ca nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả. Dù có không bài hát song ca chính thức nào, nhưng các ca khúc cả hai biểu diễn cùng nhau trong các chương trình âm nhạc đều rất được khán giả yêu thích như Nếu, Hạnh Phúc Thoáng Qua,... Trong đám cưới của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã trở thành nhân vật mít ước nhất khi liên tục ôm bạn thân và khóc lóc cầu chúc bạn thân hạnh phúc. 

noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi 2

Cả hai từng xác nhận về việc cả hai đã từng có mối quan hệ căng thẳng trong một thời gian, tuy nhiên đến hiện tại đã được hoà giải. Noo Phước Thịnh nói: "Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi, chúng tôi vẫn chơi với nhau". Đặc biệt, anh còn hứa sẽ cùng hội bạn thân ở bên cạnh cô khi cô sinh con.

Nói về khoảng thời gian cùng xây dựng sự nghiệp với Đông Nhi, Noo nghẹn ngào: "Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Nhưng gái biết, trai biết rằng, chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở".

Đông Nhi còn được Noo khẳng định: "Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link