Lan Khuê khoe ảnh chụp chung cùng chồng nhưng sao lại giống hai người xa lạ thế này

( PHUNUTODAY ) - Trong khi ông xã vui vẻ cười tít mắt, biểu cảm của Lan khuê lại có phần ngao ngán, chán chường...

Kết hôn đã lâu nhưng Lan Khuê rất hạn chế chia sẻ về ông xã, đa phần là những hình ảnh hiếm hoi của anh bên cạnh con trai. Mới đây, cô khoe ảnh dùng bữa tối với chồng tại một nhà hàng sang chảnh.

lan-khue1

Có thể thấy cả hai dường như không được hợp tác cho lắm, chẳng mấy khi chụp chung, nhưng tấm ảnh của cặp đôi lại như hai người xa lạ. Ông xã có vẻ rất phấn khởi vui mừng trong khi Lan Khuê lại làm mặt lạnh buồn tiu nghỉu. Lan khuê tự nhận: "Chụp chung nhìn mình trông chán chường, ngao ngán ghê. Sự thật là... thật vậy đó".

Sau gần 1 năm hẹn hò, Lan Khuê - Tuấn John tổ chức đám cưới vào ngày 4/10/2018. Ngày 23/11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên là Connor.

lan-khue2

Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Người đẹp sinh năm 1992 cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ vì về dáng thần tốc sau sinh, nhan sắc lên hương, trở thành một trong những mẹ bỉm sữa sành điệu gợi cảm. Mới đây, Lan Khuê bất ngờ tung ảnh thả rông vòng 1, để lộ bầu ngực đầy đặn và nóng bỏng. Mẹ bỉm cũng ghi điểm bởi body thon gọn và thần thái sang chảnh đỉnh cao chẳng thua kém chị em nào.

Lan Khuê và ông xã khá chiều chuộng và chăm sóc con từng ly từng tý một.  Bà xã Tuấn John từng rất gian nan trong việc tìm bảo mẫu nhưng đều không được như ý muốn. Do đó, người đẹp dành hầu hết thời gian cho con nhỏ với sự giúp sức của chồng. Cô từng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link