Lý Hải có phản ứng gây bất ngờ khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ 5

( PHUNUTODAY ) - Anh tâm sự: "Mình đi làm quá nhiều nên thiếu đi sự quan tâm với các con. Nếu sinh nữa thì mình sẽ càng thiếu trách nhiệm hơn".

Lý Hải - Minh Hà đã bên nhau hơn chục năm và có 4 con. Cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người vừa tò mò vừa ngưỡng mộ. Mới đây, khi được hỏi về việc sinh con thứ 5 cũng như cuộc sống hôn nhân với bà xã hot girl Minh Hà, Lý Hải đã có chia sẻ vô cùng bất ngờ.

Anh nói: "Đủ rồi, đội hình đang đẹp. Thứ hai là tôi cảm giác mình chưa làm tròn trách nhiệm một người bố. Mình đi làm quá nhiều nên thiếu đi sự quan tâm với các con. Nếu sinh nữa thì mình sẽ càng thiếu trách nhiệm hơn.

Vợ chồng tôi luôn nhắc nhau là, tuổi thơ của con trôi qua rất nhanh và sẽ không bao giờ trở lại. Giờ nói chuyện với con, nó cũng đã khác, không còn như lúc 2, 3 tuổi nữa. Nó có thế giới riêng của nó. Khi nó lớn, nó sẽ xa rời mình.

Ý thức được điều đó nên vợ chồng tôi cố gắng chơi với con thật nhiều, để đọng lại ký ức gì đó cho bọn trẻ về tuổi thơ". 

phan-ung-cua-ly-hai-khi-duoc-hoi-chuyen-sinh-con-thu-5-600x432-d3c-6892470

Nói về việc dạy con, anh tiết lộ: "Tôi đóng vai trò phụ thôi (cười). Tôi đang cố gắng hết mức có thể để dành thời gian cho con. Con đi học từ sáng tới chiều. Trong lúc con đi học thì tôi làm việc. Khi bé về thì mình gác công việc để chơi với con.

Các bé thích nhất ra ngoài chơi, chạy patin, chạy xe đạp, bể bơi... sau đó là tắm rửa, ăn uống, ôn bài... Khi con ngủ thì tôi làm việc tiếp. Hà và bà ngoại là người dạy chính.

Gia đình chưa bao giờ giao con cho người giữ trẻ. Các con sẽ nhiễm tính cách bởi người gần con nhất nên người giúp việc làm đúng việc nấu cơm, giặt giũ, còn việc chăm sóc con cái là gia đình lo. Tôi không muốn các con nhiễm tính cách của một ai đó. Và đó là lý do để mình buộc phải gần con, chơi với con.

Hiện tại, bé lớn nhất học lớp 6, tiếp theo là lớp 4, lớp 3 và lớp 1. Cuối tuần, các con đi học đàn, học vẽ ngay gần nhà. Trong 4 đứa thì Rio có năng khiếu vẽ truyện tranh và đàn rất giỏi. Các bạn kia cũng biết đàn, vẽ, thẩm âm rất tốt, đúng tone, đúng nhịp nhưng chưa bộc lộ nhiều như anh Hai

Tôi không hướng con theo nghề. Con thích nghề nào, lớn tự chọn, ba mẹ sẽ đứng sau ủng hộ mọi sở thích của con, cũng không đưa ra yêu cầu gì với con".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link