Showbiz 27/3: Thực hư tin đồn Noo Phước Thịnh làm đám cưới, Hòa Minzy 'cầu xin' khán giả không làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 34, Noo Phước Thịnh khiến công chúng được dịp xôn xao với khoảnh khắc cùng một cô gái lạ mặt tiến vào lễ đường. Hòa Minzy cho biết cô cũng đã nhờ MC Nguyên Khang chia sẻ thông tin trên với những khán giả có mặt tại sự kiện nhưng clip vẫn tràn lan trên MXH.

Empty

Trên các diễn đàn, nhiều khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay một người con gái lạ mặt trong tiệc cưới gây xôn xao. Nhiều fan hoang mang cho rằng giọng ca sinh năm 1988 tổ chức đám cưới bí mật. Tuy nhiên, anh chỉ là khách mời tham dự sự kiện. Với vai trò người bạn thân thiết, nam nghệ sĩ trở thành người dẫn bạn thân vào lễ đường. Trong nhiều khoảnh khắc tại sự kiện, nam nghệ sĩ không ngại "đánh bay" hình tượng để chung vui cùng bạn thân.

hoiaminzy

Hòa Minzy đã chia sẻ dòng trạng trái về sự cố tại một sự kiện riêng tư. Theo đó, trong lúc trình diễn, phần ánh đèn sân khấu đã chiếu vào trang phục, tạo nên hình ảnh có phần nhạy cảm. "Tối nay Hòa Minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì nhưng khi lên sân khấu ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!". Hòa Minzy cho biết cô cũng đã nhờ MC Nguyên Khang chia sẻ thông tin trên với những khán giả có mặt tại sự kiện. Dù đã cầu xin khán giả giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều clip về màn trình diễn nói trên được đăng tải, Hòa Minzy mong muốn những clip này sẽ được xóa đi. Cụ thể nữ ca sĩ cho biết thêm: "Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload. Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp em hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ!".

kth

Bé Minh Cường (tên thân mật là Kubi) và bạn nhảy Linh San đoạt thứ hạng cao nhất bảng Thiếu nhi cho nội dung Latin hôm 26/3 tại Italy. Vợ chồng Khánh Thi đều khóc khi nghe con trai được xướng tên cho vị trí cao nhất nội dung bé thi đấu. Khánh Thi cho biết con trai đã lập kỷ lục cho nền dancesport Việt Nam khi đoạt huy chương Vàng quốc tế khi mới 8 tuổi. Khánh Thi nói thêm: "Chồng tôi - anh Hiển đã làm cả gia đình tự hào khi đoạt Vô địch điệu đơn Asian Indoor Games 2009, Vô địch điệu đơn SEA Games và Vô địch điệu toàn năng Latin Đông Nam Á 2023. Nhưng bây giờ con hơn cả cha rồi! Con chính là thế hệ tiếp nối của vợ chồng tôi. Khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên tại buổi trao giải Syllabus World Championship 2023, vợ chồng tôi không ai cầm được nước mắt".

tran-thanh-3525-1538491014-ngoisaovn-w680-h510

MC Vân Hugo gây chú ý khi đăng tin nhắn của một người có hoàn cảnh khó khăn đã từng được Trấn Thành giúp đỡ. Nữ MC nói: "Xưa cùng làm "Vì bạn xứng đáng", khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, Thành vẫn luôn âm thầm giúp họ, cho dù tới tận bây giờ! Những việc tốt không ai biết mà người đó vẫn làm, thật sự đáng nể!". MC Thái Dũng cũng kể: "Ông đi cùng em thường xuyên dừng lại cho tiền người nghèo ngoài đường ấy chị". Ở phần bình luận của Vân Hugo, nhiều người cũng cho rằng Trấn Thành là người tốt, không đáng chịu những thị phi, mỉa mai về chuyện khóc. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng không đồng tình với việc Vân Hugo lên tiếng bảo vệ Trấn Thành.

Empty

Trên tiktok đã lan truyền đoạn clip về Mai Phương tại một sự kiện. Nàng Hậu lại khiến khán giả xôn xao bàn luận vì có một gương mặt khác lạ so với trước đó như về khóe miệng và hai má có phần bị sưng lên. Xem đoạn clip, một số khán giả còn cho rằng, người đẹp tiêm filler, tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, Mai Phương đang tăng cân nên gương mặt mới lạ như vậy. 

tien-luat-4-9310

Tiến Luật cho biết thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, anh gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Thậm chí ông xã Thu Trang từng không có tiền đổ xăng, phải vá bánh xe 5 lần trên đường đến sân khấu tập diễn vì vỏ bánh xe quá mòn. Mỗi cơ hội được trao, anh đều tỉ mỉ và cố gắng hết mình để hoàn thiện mà không một lời than vãn. Tiến Luật cũng cho biết thêm chính vì những khó khăn, thiếu thốn lúc mới phát triển sự nghiệp mà mối tình của anh và Thu Trang gặp nhiều trở ngại. Nam diễn viên chia sẻ: "Thời điểm đó, Trang là diễn viên trẻ đã nổi tiếng trong nghề, là 'đào hài' chính của Nhà hát kịch Thành phố, còn tôi vẫn đang trong cánh gà nhìn ra ngưỡng mộ. Khoảng thời gian đầu quen nhau giữa chúng tôi tồn tại rất nhiều chông gai, hai đứa gây gổ thậm chí chia tay nhau mỗi ngày. Lý do chủ yếu là vì tôi mặc cảm, không để Trang dắt đi giới thiệu với bạn bè. Hai năm đầu quen nhau chỉ có những người bạn thân thiết trong nghề mới biết thôi".

saostar-7gcuhg7ps0dli07d

Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh thẻ khác nhau ở tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó nam MC còn vui vẻ nhờ khán giả chọn giúp ảnh thẻ phù hợp: "Hình thẻ nào đẹp đây anh em?". Ngay lập tức bài viết của Trấn Thành đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đa số khán giả đều ra sức mỉa mai về ồn ào khóc sướt mướt của anh trong thời gian qua: "Chụp ảnh thẻ phải khóc chứ anh?", "Hình nào cũng được, đừng có hình khóc là được nha anh", "Hình nào mà có ánh hào quang nhé", "Hình nào khóc là đẹp anh ạ".....

Theo:  xevathethao.vn copy link