Sao Việt nổi tiếng chiều fan: Noo Phước Thịnh trèo hàng rào để giao lưu, Hương Giang chi tiền khủng đãi tiệc

( PHUNUTODAY ) - Những hành động tuy nhỏ bé nhưng lại khiến cho mối quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ thêm phần gắn bó.

Bảo Thy

Có lần sau buổi diễn, nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe ra về đã có màn giao lưu với người hâm mộ của mình. Cô nàng giơ hai tay để khoe móng giả. Khi được fan hỏi xin móng tay giả, người đẹp không ngần ngại gỡ ngay và phát cho mỗi người một cái. Sau đó, Bảo Thy còn nhí nhảnh khoe một bàn tay đã gỡ hết móng giả và một bên còn lại vẫn vẹn nguyên. 

Empty

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn nổi tiếng với những hành động chiều người hâm mộ vô cùng ấm áp. Sau khi kết thúc màn trình diễn, nam ca sĩ trên đường ra xe để đi về. Dù di chuyển giữa đám đông và được bao vây bởi nhiều vệ sĩ nhưng anh vẫn ngoái nhìn lại và gửi tặng fan của mình một cái ôm khiến bạn nữ cười tươi hạnh phúc. 

Empty

Một lần khác, khi anh đang trình diễn trên sân khấu, dù đã khuya nhưng khán giả chưa ra về. Thậm chí có bạn còn hét lên nói nam ca sĩ hát bằng tiếng Đức. Sau đó, nam ca sĩ lịch sự từ chối không hát tiếng Đức vì nghe không được lãng mạn lắm nhưng anh vẫn chiều lòng fan hát thêm một bài dù trời đã về khuya. 

Hương Giang

Hương Giang từng gây sốc khi "mạnh tay" chi tiền để đãi FC của mình một bữa ăn thịnh soạn. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh thông báo "thiệt hại" lên tới gần 54 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Sau đó, cô nàng đã khẳng định chắc nịch rằng "Chầu này chị lo".

Empty

Trước đây, nàng hậu cũng không ít lần thiết đãi FC của mình một cách phóng khoáng bởi Hương Giang không tiếc gì khi chi tiền cho fan của mình. Vào ngày 20/10 cô còn tổ chức trò chơi để tặng tiền cho fan. 

Noo Phước Thịnh

Anh chàng vốn là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo của Vbiz nên trong mỗi buổi trình diễn đều có sự xuất hiện của rất nhiều vệ sĩ. Trong một lần biểu diễn tại Hải Phòng, dù các vệ sĩ cố gắng để fan không tiến lại quá gần anh nhưng ngay sau đó nam ca sĩ đã leo ngay lên rào và đứng hát trên đó để rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ. Hành động của anh chàng khiến vệ sĩ bất ngờ và cũng đành bất lực.

sao-viet-cung-fan-het-muc-bao-thy-tang-ca-mong-gia-khi-fan-xin-1727ba

Isaac

Isaac được rất nhiều tình yêu mến từ phía người hâm mộ. Trong một lần trình diễn tại trung tâm thương mại, khi được các fan xin chữ ký hay chụp ảnh, nam ca sĩ đều hồi đáp rất nhiệt tình và lịch sự.

Khi đang trình diễn, anh nhận được bông hoa từ một fan nhí và sau đó đã giao lưu với cô bé trên sân khấu với thái độ vô cùng thân thiện và dễ mến. 

Empty

Những cái tên trên đây như Bảo Thy, Hà Anh Tuấn... luôn khiến khán giả ngưỡng mộ và yêu mến bởi tính cách ấm áp và tử tế. Bên cạnh tài năng nổi bật, chính nhân cách vàng giúp họ trở nên thành công hơn ở thời điểm hiện tại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link