Noo Phước Thịnh khoe ảnh đẹp trai như 'nam thần', Mai Phương Thúy có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bình luận của Hoa hậu Mai Phương Thúy dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh đang được quan tâm.

Tối ngày 7/4, trên trang Facebook cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải hình ảnh được ghi lại trong hậu trường chụp ảnh. Nam ca sĩ vẫn gây sốt vì visual quá đỉnh, góc nghiêng lại còn cực kì điển trai. 

Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, Mai Phương Thúy đã có màn phản ứng cực dễ thương. Theo đó, cô nàng đã ghi đúng 2 chữ: "Nâu đẹp". Dù chỉ là dòng nhận xét ngắn gọn, nhiều người lại hoang mang bởi không biết rằng Mai Phương Thúy đang khen hay chê. Khen bộ trang phục màu nâu của Noo Phước Thịnh đẹp, hay "nâu" ở đây lại là cách chơi chữ bằng tiếng Anh, đồng nghĩa với chứ "không".

685883394a178449dd06-ngoisaovn-w1126-h1972 (1)

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

4f7f650fa821667f3f30-ngoisaovn-w660-h1015

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link