Nước ép cần tây giảm cân, kháng viêm, tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của nước ép cần tây chứa nhiều chất xơ, khoáng chất… rất tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Nước ép cần tây giúp kiểm soát huyết áp

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cần tây sẽ giúp cho bạn cũng có thể kiểm soát được mức huyết áp của mình nếu uống một ly nước ép cần tây mỗi ngày. Ngoài ra, chất 3-n-butylphthalide trong cần tây sẽ làm giảm hormone gây căng thẳng và giúp giãn các cơ quanh mạch máu, từ đó giúp máu chảy trơn tru và ít gây áp lực lên thành mạch hơn.

Nước ép cần tây ngừa rối loạn tiêu hóa

Trong thành phần của nước ép cần tây có khả năng chữa nhiều loại rối loạn tiêu hóa và là một bài thuốc nhuận tràng rất tốt vì loại nước ép này chứa rất nhiều chất xơ. Ngoài ra, trong ép cần tây còn chứa chất xơ có thể ngăn ngừa táo bón bằng cách làm nhu động ruột trơn tru hơn.

Nước ép cần tây tốt cho việc giảm cân

Nước ép cần tây tốt cho việc giảm cân

Nước ép cần tây chống viêm

Nước ép cần tây có tính kháng viêm cao nhờ có chứa hợp chất hữu cơ polyacetylene có tác dụng ức chế viêm cấp tính trong các bệnh về xương như viêm xương khớp, bệnh gút, viêm khớp dạng thấp… Bên cạnh đó, các chất này còn giảm nhẹ các rối loạn hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn.

Nước ép cần tây lợi tiểu

Trong thành phần của nước ép cân tây chứa gai khoáng chất thiết yếu natri và kali trong nước ép cần tây có vai trò điều tiết chất lỏng cơ thể, do đó rất lợi tiểu. Hơn nữa, loại nước ép này còn hỗ trợ việc sản xuất nước tiểu và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nước ép cần tây tốt cho sức khỏe

Nước ép cần tây tốt cho sức khỏe

Nước ép cần tây hỗ trợ giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ quên nước ép cần tây, bởi nước ép cần tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp cho quá trình giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh. Ngoài ra, nước ép cần tây chứa rất ít calo và cũng giúp bạn no lâu. Do đó, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cơn thèm ăn và giảm cân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn