Sao Việt chi tiền "khủng" tặng quà nhân viên: Hà Hồ tặng xe hơi, Noo Phước Thịnh chuyển khoản gần 1 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt như Việt Hương, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh... không ngại mua xe, tặng tiền cho nhân viên, quản lý của mình.

Việt Hương

Tháng 11 năm ngoái, Việt Hương đã khiến nhiều người phải trầm trồ khi mạnh tay chi tiền mua xế hộp tặng cấp dưới. Cô nhắn nhủ lời tri người nhân viên đã gắn bó với mình 5 năm. Qua đó, nhiều người cảm thấy nể phục trước cách đối đãi nhân viên cũng như độ chịu chơi của Việt Hương.

Empty

Trước đó vào tháng 4/2021, nữ danh hài đã tặng cho người quản lý thân cận một chiếc xe hơi màu đen sang trọng, tri ân anh sau 6 năm gắn bó. Không những vậy, Việt Hương còn hứa hẹn đầy hấp dẫn: "Cưới đi, chị đãi 3 ngày". Nữ nghệ sĩ nổi tiếng biết quan tâm nhân viên và đối xử với cấp dưới rất tốt.

Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà từng khiến dân tình xôn xao khi tậu một lúc 4 chiếc xe hơi. Cô tiết lộ trong 4 chiếc xe vừa mua có chiếc dùng làm quà cho nhân viên. Giọng ca Cô Đơn Trên Sofa tâm sự: "Một lúc mua 4 chiếc xe ô tô cho chính mình, cho người thân, cho nhân viên, cho đại lý. Làm sao để làm được? Làm việc siêng năng, được mọi người yêu thương, nhưng trên hết là phải biết tiêu tiền đúng việc. Mua xe là để phục vụ mình chứ đừng mua cái gì mà mình đi phục vụ lại nhé". Sau màn chi thưởng "khủng", nhiều người bày tỏ mong ước được trở thành nhân viên của cô.

Empty

Trấn Thành - Hari Won 

Hari Won - Trấn Thành từng chi ra gần 250 triệu đồng để mua quà sinh nhật cho quản lý, trong đó có chiếc túi hiệu trị giá 4.500 USD (khoảng 104 triệu đồng) và một chiếc đồng hồ hạng sang, mức giá dao động trong khoảng 110 - 140 triệu đồng.  

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh còn cực kỳ hào phóng với cấp dưới. Thúy Kiều - trợ lý thân cận của Ngọc Trinh chính là nhân vật nhiều lần nhận quà khủng từ chân dài gốc Trà Vinh nhất. Cụ thể, Ngọc Trinh từng chi tiền tỷ để mua xe hơi tặng Thúy Kiều. Ngoài ra, cô còn sắm cả mẫu điện thoại đời mới nhất để tạo bất ngờ cho người đồng hành với mình. Không riêng gì Thúy Kiều, những nhân viên đạt thành tích tốt trong hệ thống kinh doanh của Ngọc Trinh cũng được thưởng xe hơi tiền tỷ.

Empty

Noo Phước Thịnh 

Noo Phước Thịnh từng dành cho người quản lý món quà sinh nhật siêu hoành tráng. Cụ thể, thay vì mua hàng hiệu hay tậu xe hơi, nam ca sĩ đã chuyển khoản số tiền 999.999.999 đồng cho quản lý kèm lời nhắn: "Nguyễn Phước Thịnh mừng tuổi người anh". Qua đó, ai cũng phải ngả mũ trước độ chịu chi của giọng ca Mãi Mãi Bên Nhau.

a-4-a3c534

Nhìn vào cách các sao Việt đối đãi với nhân viên, có thể thấy họ đều là những ông chủ, bà chủ tốt. Thông qua những màn chi tiền khủng này, các sao Việt cũng khiến dân tình trầm trồ trước tiềm lực tài chính đáng nể. 

Theo:  xevathethao.vn copy link