Hari Won bất ngờ tiết lộ từng rất ghét Trịnh Thăng Bình khiến khán giả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Được biết Trịnh Thăng Bình có tình bạn thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hơn cả thập kỷ.

Trong một chương trình, Hari Won bất ngờ tiết lộ trước đây cô từng không ưa Trịnh Thăng Bình nhưng lý do lại khiến khán giả không nhịn được cười. Cụ thể, bà xã Trấn Thành cho biết: "Hồi xưa từng rất ghét Trịnh Thăng Bình vì nói quá nhiều. Cái gì cũng chị ơi, chị ơi,...nói nhiều mà nói nhanh.  Nhiều khi mình nghĩ: Trời ơi sao cái thằng này nói nhiều quá vậy, mình bị nhức đầu. Bây giờ em nghĩ nó là em gái em, tự nhiên em thấy dễ chịu. Tình chị em cũng hơn 10 năm rồi nên rất hiểu nhau". Phạm Quỳnh Anh ngồi bên cũng thừa nhận điều đó, nữ ca sĩ nói thêm: "Cuối cùng chị lại là bạn thân của Trịnh Thăng Bình".

them-mot-dong-nghiep-phan-nan-an-tien-cua-hari-won-khong-de-a-1555994202-421-width660height677

Trịnh Thăng Bình và vợ chồng Trấn Thành chơi thân với nhau được 10 năm. Trịnh Thăng Bình cho biết, anh đã học được ở Trấn Thành sự tích cực. Trịnh Thăng Bình cũng thừa nhận đa số những ai chơi với Trấn Thành đều dần trở nên nổi tiếng hơn nhưng bản thân anh không muốn dựa vào hào quang của người khác. Vì thế tình bạn với ông xã Hari Won, Trịnh Thăng Bình muốn giữ cho riêng mình. Trịnh Thăng Bình từng tiết lộ, tính anh hơi công tử, thích được bạn bè chiều chuộng. Trấn Thành lại là người chu đáo, thích chăm sóc những người xung quanh vì thế mỗi lần đi quay chung, anh sẽ bắt Trấn Thành làm tóc và chuẩn bị cái này cái kia cho mình nên bị hiểu lầm.

"Tôi hay nói đùa mình giống một con ma-mơ-canh hoàn hảo của Thành, vì tôi mặc gì cũng đẹp, tóc tai cũng dễ làm kiểu. Hai đứa cứ thân thiết như vậy khiến mọi người dễ hiểu lầm và đồn thổi chúng tôi quan hệ đồng tính. Ban đầu, tôi chỉ thấy buồn cười, nhưng sau này ngạc nhiên vì nhiều người tin là như vậy", Trịnh Thăng Bình nói trên Vnexpress.

Empty

Chính Hari Won - vợ Trấn Thành cũng nhiều lần "dằn mặt" Trịnh Thăng Bình khi thấy hai người quá thân thiết. Thế nhưng hơn ai hết, Hari Won hiểu rõ mối quan hệ của chồng với đồng nghiệp.

"Hari Won cũng hay nhắc tôi: "Em nên nhớ đây là chồng chị chứ không phải chồng em". Nhưng chị Hari chỉ trêu đùa thôi, vì chị ấy rất hiểu tôi. Chị và tôi đã biết nhau trước khi chúng tôi quen Trấn Thành nữa”, Trịnh Thăng Bình kể.

Theo:  xevathethao.vn copy link