Lý Hải Minh Hà tiết lộ cảm thấy 'có lỗi' với các con trong ngày Valentine vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đầy ngọt ngào trong ngày Valentine.

Vào tối ngày Valentine, vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã khoe hình ảnh có mặt tại một nhà hàng sang trọng. Cặp vợ chồng đình đám đã "trốn con" để có không gian hẹn hò riêng trong ngày Lễ Tình Nhân năm nay, vì vậy cả hai không giấu khỏi cảm giác "có lỗi": "Biết là có lỗi với 4 đứa nhỏ nhưng mà thôi... nó lớn nó sẽ hiểu".

saostar-c8joigx56x8t53sb

Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã trêu đùa cặp đôi: "Không có lỗi sao có bốn đứa nhỏ được anh Hải ơi". Trước câu nói này nam ca sĩ đã phải thốt lên: "U là trời". Ngoài ra đa số người hâm mộ đều khuyên Lý Hải Minh Hà nên dành thời gian riêng cho đối phương nhiều hơn: "Cái lỗi này là đáng khích lệ nha anh chị. Chúc a chị luôn vui khỏe tràn đầy hạnh phúc", "Biết có lỗi mà thôi kệ, tụi nhỏ lớn sẽ hiểu vì sao 14/2 năm nào tía má cũng vắng nhà", "Con lớn sẽ hiểu, nên anh chị cứ tận hưởng giây phút này bên nhau đi"....

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Theo:  xevathethao.vn copy link