NS Hoài Linh từng chia sẻ được bác sĩ khuyên phẫu thuật cổ họng cách đây 5 năm

( PHUNUTODAY ) - NS Hoài Linh từng chia sẻ được bác sĩ khuyên phẫu thuật cổ họng vào năm 2015, tuy nhiên sau đó nam danh hài không chia sẻ gì thêm.

Tối ngày 25/5, đại diện phía NS Hoài Linh công khai bệnh án về việc nam danh hài phải điều trị bệnh u ác tuyến giáp vào tháng 10/2020. Giữa lúc này, cư dân mạng đào lại một bài phỏng vấn của Hoài Linh vào tháng 12/2015, nam danh hài cho biết: "Cổ họng tôi bị khàn đặc, uống thuốc hoài không dứt nên có đi khám thì bác sĩ đề nghị mổ. Tôi bị hạt ở dây thanh quản nên cũng dự tính tháng 1/2016, sau khi xong liveshow của mình thì sẽ dành thời gian nghỉ ngơi.

Còn thời gian này thì vẫn còn nhiều việc lắm chưa xong. Cánh tay tôi trước thường xuyên bị đau vì thoái hóa đốt sống nhưng giờ cũng đỡ hơn rồi. Ngoài cổ họng và cánh tay ra thì sức khỏe tôi bình thường, mọi người có thể yên tâm".

hoailinh 2

NS Hoài Linh cũng tiết lộ tháng 1/2016 sẽ thực hiện liveshow "Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã...", tuy nhiên NS Cát Phượng đã lo liệu hết để Hoài Linh giữ gìn sức khoẻ. Nam danh hài bộc bạch: "Còn lại gần đây, tôi cảm nhận sức khỏe mình đã tốt lên. Truyền nước biển như hồi xưa cũng không còn đâu nhé, giờ muốn uống nước biển chỉ có ra Vũng Tàu thôi. Chuyện tôi gầy chắc là do không hấp thụ được chất dinh dưỡng. Tôi chỉ quen ăn cá khô. Ngay cả uống thuốc bổ cũng không thể hấp thu được". Tuy nhiên lúc đó, nam danh hài không tiết lộ thêm liệu có phẫu thuật theo lời bác sĩ hay không.

Cùng thời điểm này, cư dân mạng bắt đầu tìm lại loạt hình ảnh nam danh hài mệt mỏi, ngủ gật ngay trên sàn tập. Đây là khung hình được chụp lại khi Hoài Linh và các đồng nghiệp bắt tay vào việc tập 1 vở kịch Tết 2021.

hoailinh 1

Tuy nhiên, vở kịch này đã không thể diễn ra vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ: "Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link