NS Hồng Vân lên tiếng về tin đồn bị cấm sóng và sang Mỹ định cư

( PHUNUTODAY ) - "Tôi quyết định dừng chân hoàn toàn vì công việc gia đình. Mong mọi người cũng hiểu cho tôi và đừng nghĩ sai vấn đề nữa" – NSND Hồng Vân nói.

"Bạn muốn hẹn hò" được biết đến là một chương trình hẹn hò trên truyền hình ăn khách và nổi bật trong nhiều năm qua, gắn với hình ảnh MC Quyền Linh. Vị trí bà mai cho nhà gái lại có nhiều thay đổi, từ MC Cát Tường tới diễn viên Nam Thư và NSND Hồng Vân. Sắp tới, NS Hồng Vân sang Mỹ, vai trò MC nữ sẽ do Ngọc Lan đảm nhận.

Mới đây, trên kênh Youtube của Bạn muốn hẹn hò đã đăng tải một clip quay lại toàn bộ khoảnh khắc phía sau hậu trường chương trình. NS Hồng Vân cũng có những tâm sự về việc này sau loạt tin đồn bị cấm sóng vì ồn ào.

"Tôi quyết định dừng chân hoàn toàn vì công việc gia đình. Mong mọi người cũng hiểu cho tôi và đừng nghĩ sai vấn đề nữa. Nhiều người nói tôi bị công ty ruột cấm sóng, rồi sang Mỹ định cư các kiểu. Nói thật, tôi và công ty này như gia đình liền chân liền tay, sao có chuyện đó được. Mong mọi người hãy nghĩ mọi chuyện một cách tích cực hơn, bớt tiêu cực cho cuộc đời nhẹ nhàng và vui vẻ. Đối với tôi, Bạn muốn hẹn hò giống như một gia đình của mình, cho dù mình có tham gia tiếp hay không thì tôi luôn luôn dõi theo".

hongvan

"Bước sang mùa ghi hình mới, tôi nghĩ Ngọc Lan chắc chắn sẽ đảm đương được vai trò bà mai và tạo làm gió, phong cách mới cho chương trình. Ngọc Lan vừa là một diễn viên, vừa là MC rất nhiều chương trình nên rất duyên dáng và nhạy bén trong việc xử lý tình huống trên sân khấu. Chắc chắn phong cách của Ngọc Lan sẽ khác tôi nhưng hay hơn tôi nhiều. Em ấy trẻ trung, năng động hơn tôi nên chương trình sẽ có được màu sắc mới.

Về phía mình, tôi lúc nào cũng muốn Bạn muốn hẹn hò là món ăn tinh thần thú vị, đáng yêu, đem lại sự bổ ích với người xem. Tôi chúc cho hai cán bộ mới là Quyền Linh và Ngọc Lan sẽ đạt thành công mỹ mãn, ghép đôi và mang lại hạnh phúc cho nhiều cặp đôi trong tương lai.

Tôi đã đồng hành gần hai năm cùng Bạn muốn hẹn hò, quay hình hơn 200 tập, tiếp xúc được hơn 400 cặp đôi và tỷ lệ các cặp đôi bấm nút lên đến 80%.

Đó là một chặng đường không dài và cũng không ngắn, nhưng đầy ý nghĩa với tôi và chương trình. Nhắc lại cảm giác những ngày đầu đảm nhiệm vai trò bà mối, tôi  không khỏi bồi hồi.

Lúc mới bước vào chương trình, tôi rất áp lực. Cát Tường thì quá duyên dáng, tới Nam Thư thì quá xinh đẹp và cá tính, rồi thêm MC quốc dân Quyền Linh nữa. Tôi rất sợ bị so sánh với các đồng nghiệp.

Bởi vậy, khi nhận lời, mặc dù khoái chí nhưng tôi vẫn lo lắng giống như con gái lần đầu tiên về nhà chồng. Tôi tự thấy mình không thể nào trẻ trung như Cát Tường với Nam Thư. Tuy nhiên, sau đó tôi cũng tìm ra được cách dẫn riêng phù hợp với phong cách cũng như tuổi tác của mình.

Tôi vẫn nhớ mãi cảm giác hôm ghi hình đầu tiên, tôi cứ đu theo MC Quyền Linh không rời. Trong nhiệm kỳ, tôi và Quyền Linh đã kết nối được 10 cặp đi đến hôn nhân. Hoàn thành sứ mệnh được như vậy khiến tôi tự thấy mình cũng mát tay lắm, nghĩ lại vẫn thấy vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link