Showbiz 1/11: Lý Nhã Kỳ gặp vấn đề về sức khỏe, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn chồng sau 3 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên, đông đảo sao Việt đã bày tỏ sự cảm thán và cũng lo lắng cho sức khỏe của cô.

Ly-Nha-Ky-2

Sáng 1/11, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn đồng nghiệp tham gia lễ Halloween tổ chức tại nhà cô. Ngoài lời cảm ơn, Lý Nhã Kỳ còn bất ngờ hé lộ tình trạng sức khỏe cá nhân. Cô cho biết: "Hạnh phúc đến nên không biết mệt, hạnh phúc đến nên quên luôn mình đang bị thoát vị đĩa đệm, hạnh phúc đến nên tỉnh cả say, và cuối cùng là Kỳ Kỳ quá hạnh phúc trong tình cảm mọi người dành cho mình. Hôm nay cho em bánh bèo để được bày tỏ cái tình yêu to bự này nha".

dtt

 Mới đây, Đặng Thuỳ Trang - chị gái ruột của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận em gái đã ly hôn. Ngoài ra, Đặng Thuỳ Trang còn chia sẻ: "Đã đoán trước sẽ có ngày hôm nay".  Thùy Trang cũng tiết lộ thêm hai con trai của nàng hậu đang được cô chăm sóc, nếu cần thiết lên tiếng trước truyền thông thì Đặng Thu Thảo sẽ trực tiếp làm việc đó. Hiện tại, nàng hậu đang chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Mới đây, Nhã Phương đăng ảnh của ông xã bên cạnh con gái cưng trong chuyến du lịch. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai hình ảnh chính diện gương mặt của con. Cô bé sở hữu chiếc mũi cao, khuôn mặt đáng yêu.

congly1

Sau 3 tháng điều trị, ngày 27/10 vừa qua, NS Công Lý chính thức được xuất viện. Sáng 1/11, NS Công Lý chính thức lộ diện, hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Trong khung hình, nam nghệ sĩ lộ rõ vẻ ngoài tươi tắn, khoẻ mạnh khiến anh em bạn bè, khán giả mừng rỡ. Có thể thấy, NS Công Lý gần như đã bình phục hoàn toàn sau thời gian chữa trị bệnh. 

phinhung

Ngày 1/11, Trizzie Phương chia sẻ loạt ảnh cùng Wendy và gia đình đến Tịnh xá Giác An cúng Phi Nhung. Mọi người cùng đọc kinh và cầu nguyện cho giọng ca 7x ra đi thanh thản. Cô cho biết hiện tại vẫn đang kêu gọi tiền để xây trường Việt Ngữ. Số tiền đến nay đã được 60.000 USD (Tương đương là 1,3 tỷ đồng). Tuy nhiên gia đình chưa thể thực hiện di nguyện ngay lúc này của cố ca sĩ Phi Nhung vì kinh phí xây dựng trường Việt ngữ lên đến 350 nghìn đô (tương đương 7,9 tỷ đồng).

phamquanhanh1

Vào sinh nhật tròn 10 tuổi của con gái lớn, Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang huy lại hội ngộ.Khung ảnh cả gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy và 2 con gái bên nhau khiến bao người ngưỡng mộ vì quá văn minh. Không chỉ vậy qua những khoảnh khắc này có thể thấy anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cả gia đình nhà vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link