NS Hồng Vân sang Mỹ đoàn tụ gia đình sau khi phải đóng cửa sân khấu kịch

( PHUNUTODAY ) - Sau sự tiếc nuối vì dừng lại đam mê nghệ thuật nhiều năm, Hồng Vân đã đưa mẹ sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã thông báo tạm ngưng hoạt động sân khấu kịch bởi vì nhu cầu giải trí của khán giả đến rạp không còn sôi nổi như xưa. Sau sự việc này, Hồng Vân đã đưa mẹ sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô vừa chia sẻ loạt ảnh đoàn tụ cùng gia đình tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ đưa mẹ sang nước ngoài thăm cháu ngoại mới sinh, bên cạnh đó cũng gặp lại chồng con sau thời gian dài xa cách. Hồng Vân viết trên trang cá nhân: "Gia đình Simba chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ạ". Trong bức ảnh nữ nghệ sĩ hé lộ mặt cháu ngoại mới sinh cùng với đó là chồng (Lê Tuấn Anh). Bên cạnh còn có mẹ, con trai,.. của Hồng Vân, gia đình 4 thế hệ cùng nhau tụ họp nơi đất khách.

hau-tiec-nuoi-dong-san-khau-hong-van-sang-my-doan-tu-gia-dinh-a9268607
hau-tiec-nuoi-dong-san-khau-hong-van-sang-my-doan-tu-gia-dinh-52852ef5

Vừa qua NS Hồng Vân cũng chính thức lên chức bà ngoại khi con gái Xí Ngầu đón con đầu lòng. Mới đây, trong hậu trường một gameshow, khi được đồng nghiệp hỏi về cảm xúc sau một tháng lên chức bà ngoại, NSND Hồng Vân hào hứng phấn khởi chia sẻ: "Khi bé sinh được nửa tháng là tôi phải về. Khi bà ngoại về là lúc cháu được hai tuần, cảm giác quyến luyến kì lạ lắm. Khi làm bà ngoại rồi tôi mới hiểu được cảm giác bà ngoại với bà nội khác nhau. Con tôi đi lấy chồng, tôi chỉ có cảm giác tạm xa con, con mình vẫn cần mình. Nhưng khi bắt đầu nó có con, khi nhìn con mình có thể tự lo cho con, hai vợ chồng bảo ban, chia nhau ai sẽ làm gì cho con.

Tôi nhìn hình ảnh hai đứa cùng thay tã, tắm cho em bé. Lúc đó tôi có cảm giác chính thức con tôi thoát khỏi vòng tay của mình, có định hướng riêng, một gia đình riêng thật sự. Cảm giác đó vừa vui, vừa buồn, chạnh lòng, trống vắng, tủi thân. Vì con tôi sẽ bắt đầu không nghe lời khuyên ở một số điều, thời của mình khác với thời của nó, hai mẹ con tôi cách nhau hai mươi tám năm. Bây giờ giờ tôi không được can thiệp, kiểm soát con mình, phải chấp nhận theo tư tưởng của con đối với sinh linh bé nhỏ cũng như máu mủ của mình. Cảm giác đó chỉ thoáng qua một hai tuần đầu, sau khi thấy con mình có khả năng làm được điều đó, tôi hạnh phúc vô cùng, tôi nhẹ hẳn người".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link