Nghệ sĩ Hồng Vân nhiệt tình ngồi trông con giúp cho khán giả lên biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc nghệ sĩ Hồng Vân trông trẻ đã được chính mẹ ruột của em bé chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Tối 1/4 vừa qua, một tài khoản TikTok đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân đang chăm một nhóc tì. Kèm theo đó, người này còn bày tỏ sự biết ơn với nữ nghệ sĩ. người này cho biết mình và ông xã đang bận trên sân khấu nên phải nhờ vả đến nghệ sĩ Hồng Vân. Ngồi phía trong hậu trường, nghệ sĩ Hồng Vân bồng em bé dỗ dành. Nhóc tì cũng tỏ ra hết sức “hợp tác” khi không quấy phá, nép vào lòng nữ nghệ sĩ và ngủ rất say. 

anh-chup-man-hinh-20220402-luc-061147-aad0db06
anh-chup-man-hinh-20220402-luc-061248-43d0a46e

Ban đầu, nghệ sĩ Hồng Vân đang tập trung nhìn lên sân khấu để xem ba mẹ em bé đang ghi hình. Đến khi thấy máy quay mình, cô mỉm cười hiền hậu rồi lại hướng mắt về phía sân khấu. Sau sự việc, trên trang TikTok của nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ lại đoạn clip này. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen ngợi cho hành động đẹp và cách cư xử rất tình cảm của nghệ sĩ Hồng Vân. 

Vừa qua NS Hồng Vân cũng chính thức lên chức bà ngoại khi con gái Xí Ngầu đón con đầu lòng. Mới đây, trong hậu trường một gameshow, khi được đồng nghiệp hỏi về cảm xúc sau một tháng lên chức bà ngoại, NSND Hồng Vân hào hứng phấn khởi chia sẻ: "Khi bé sinh được nửa tháng là tôi phải về. Khi bà ngoại về là lúc cháu được hai tuần, cảm giác quyến luyến kì lạ lắm. Khi làm bà ngoại rồi tôi mới hiểu được cảm giác bà ngoại với bà nội khác nhau. Con tôi đi lấy chồng, tôi chỉ có cảm giác tạm xa con, con mình vẫn cần mình. Nhưng khi bắt đầu nó có con, khi nhìn con mình có thể tự lo cho con, hai vợ chồng bảo ban, chia nhau ai sẽ làm gì cho con.

Tôi nhìn hình ảnh hai đứa cùng thay tã, tắm cho em bé. Lúc đó tôi có cảm giác chính thức con tôi thoát khỏi vòng tay của mình, có định hướng riêng, một gia đình riêng thật sự. Cảm giác đó vừa vui, vừa buồn, chạnh lòng, trống vắng, tủi thân. Vì con tôi sẽ bắt đầu không nghe lời khuyên ở một số điều, thời của mình khác với thời của nó, hai mẹ con tôi cách nhau hai mươi tám năm. Bây giờ giờ tôi không được can thiệp, kiểm soát con mình, phải chấp nhận theo tư tưởng của con đối với sinh linh bé nhỏ cũng như máu mủ của mình. Cảm giác đó chỉ thoáng qua một hai tuần đầu, sau khi thấy con mình có khả năng làm được điều đó, tôi hạnh phúc vô cùng, tôi nhẹ hẳn người".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link