Sau mỗi lần ''yêu'' ngây ngất, chồng vẫn làm đủ cả 5 điều này chứng tỏ anh ấy yêu vợ số 1

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nào mà vô tâm, “yêu” xong rồi lăn ra ngủ thì càng phải để anh ấy đọc qua 5 điều sau để giúp vợ không còn thấy tủi thân cũng như chứng minh tình yêu với vợ nữa nhé.

Ngắm nhìn vợ bằng ánh mắt say đắm ngay cả khi cuộc yêu đã tàn

Sau mỗi lần ân ái, anh ấy dường như không đi ngủ ngay mà còn ngắm thật lâu gương mặt, nụ cười và cả những cử động nhỏ của vợ. Với ánh nhìn đó chắc chắn sẽ khiến cho người vợ cảm thấy hạnh phúc vì sung sướng.

Thế mới thấy, “yêu” nhau không chỉ là hùng hục cho xong chuyện mà còn phải biết cách giao lưu ánh mắt và thổ lộ tình cảm của mình dành cho đối phương bằng ánh mắt nhiều say mê.

Thì thầm khen ngợi vợ

Không cần lời hoa mỹ, bóng bẩy, một người đàn ông tuyệt vời nhất sẽ luôn khen ngợi vợ bằng những lời nói thật thà, xuất phát từ chính đáy lòng của anh ấy.

Chẳng cần cao xa hay khó khăn gì, chỉ cần chồng biết khen ngợi sự nóng bỏng, quyến rũ của vợ thì cũng đủ cô ấy hạnh phúc cả ngày dài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói chuyện, lắng nghe tâm sự của vợ

Sau cuộc ''yêu'' người chồng sẽ nằm sát cạnh vợ, kể những câu chuyện xảy ra hàng ngày của mình và lắng nghe tâm sự về mọi chuyện trong cuộc sống. Đây là khoảng thời gian thích hợp để vợ chồng gần gũi cả về thể xác lẫn tinh thần.

Lỡ như vợ có phàn nàn điều gì về công việc, bạn bè thì chồng vẫn chú tâm lắng nghe, chia sẻ và đưa ra lời khuyên giúp vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giúp vợ cảm thấy thoải mái hơn

Có nhiều người chồng vô tâm đến mức sau cuộc ân ái là nhắm mắt ngủ, bỏ mặc vợ chẳng thèm đoái hoài gì. Điều này khiến người phụ nữ rất hụt hẫng và tủi thân. Ngược lại một người chồng tinh ý chính là biết cách rót cho vợ cốc nước ấm hoặc lấy món ngon mà vợ thích ăn.

Hôn vợ thật dịu dàng ngay khi vừa thức dậy

Nếu sau cuộc yêu mà chồng dành tặng cho vợ những nụ hôn say đắm thì đó có thể chỉ là do ảnh hưởng bởi lượng testosterone còn tồn tại. Những nụ hôn nhẹ nhàng, đam mê sau giấc ngủ mà chồng dành cho vợ chắc chắn là dấu hiệu cho thấy tình cảm chân thành của anh ấy. Còn nếu chồng thức dậy và đi thẳng ra cửa thì chị em cần nhanh chóng nói ngày với anh ấy, không thể vô tâm mãi như thế được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link