NS Thương Tín lộ diện giữa ồn ào tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng chuyện tiền nong, thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nam tài tử đã khóa máy từ hôm qua đến nay, người thân và bạn bè ông đều không liên lạc được.

Sau khi được Trịnh Kim Chi bàn giao lại tiền bảo hiểm theo yêu cầu một cách công khai, minh bạch, Thương Tín bất ngờ tố cô nhập nhằng tiền nong. Nữ nghệ sĩ cũng đã lên tiếng làm rõ sự việc và chia sẻ rất buồn khi đàn anh cư xử như vậy. 

Mới đây, giữa ồn ào, Thương Tín đã chính thức lộ diện với thái độ gây chú ý. Cụ thể một người bạn đã đăng tải hình ảnh của nam nghệ sĩ. Cả hai đang ăn chè, Thương Tín lộ diện tươi tắn, nở nụ cười giữa tâm bão. Người này cho biết NS Thương Tín hiện đang chạy shipper, ngoài ra anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan khác. Về phía mình, nam tài tử đã khóa máy từ hôm qua đến nay, người thân và bạn bè ông đều không liên lạc được.

thuongtin

Ngày 20/12, NS Trịnh Kim Chi quyết định chia sẻ lại bản sao kê ngày nào trong đợt quyên góp giúp đàn anh. Sau đó, cô chia sẻ lại bản sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho Thương Tín vào đầu năm, đính kèm ngày tháng năm. Cô cũng chính thức viết tâm thư trên Facebook cá nhân để lên tiếng làm rõ. Nói về khoản tiền hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

anh-chup-man-hinh-2021-12-21-luc-115757-1640062747484231062481
thuongtin

Giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến NS Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link