Em ruột nghẹn ngào nhắc đến Phi Nhung, hé lộ nhân cách và sự hy sinh của chị gái

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, em trai giọng ca "Bông điên điển" luôn bày tỏ sự hãnh diện về chị gái quá cố.

Kể từ khi Phi Nhung mất, rất nhiều bạn bè và người thân vẫn thường xuyên tưởng nhớ đến nữ ca sĩ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung đã chia sẻ dòng status đầy xúc động khi nhớ về chị gái quá cố. 

Anh gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu thương, cầu nguyện cho Phi Nhung thanh thản yên nghỉ. "Chị ơi, cho tới tận bây giờ em cũng vẫn chưa buông lòng chấp nhận rằng chị đã an nghỉ. Em chưa từng nghĩ đến chuyện chị lại đi sớm tới như thế. Tất cả mọi thứ trên đời này đều có thay đổi, cuộc đời con người cũng vậy, ngắn ngủi đến nỗi em không thể nào hình dung ra được, nhắm mắt vào rồi mở mắt ra là đã không còn gì nữa.

phinhung

Em biết cuộc sống vốn dĩ khắc nghiệt là như vậy nhưng dù cuộc sống có nghiệt ngã tới đâu thì cũng không ác độc bằng lòng dạ con người. Em hãnh diện về chị, em may mắn có được người chị hai như chị, dù chị đã yên nghỉ nhưng rất rất nhiều người trên thế giới này đều nhớ thương về chị. Em xin chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người và tất cả chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chị được yên giấc, cầu nguyện cho một người đã khuất nhưng hình ảnh và tấm lòng của họ sẽ mãi mãi lưu lại trong mỗi chúng ta. Em xin được cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp nhất", anh viết.

Trước đó, em trai Phi Nhung đã có bài đăng trên trang cá nhân lên tiếng khá gắt trước một số cá nhân lợi dụng tang lễ của chị mình để đánh bóng tên tuổi, chuộc lợi, làm màu.

"Chị ơi, chị tuy đã ra đi về thế giới mới dành cho chị nhưng ngay tại nơi đây, cảnh vật, con người và mọi thứ thuộc về chị, gắn bó với chị vẫn còn nguyên đó. Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để chuộc lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của Chị. Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian", em trai giọng ca "Bông điên điển" tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link