Showbiz 21/12: Trịnh Kim Chi phản hồi khi bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền nong, Hương Giang nói về chuyện đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trịnh Kim chi đã giúp đỡ người anh thân thiết nhưng lại bị nói nhập nhằng nên cô đã có động thái trên MXH.

trinh-kim-chi-giai-thich-nghi-1806-7874-1640075574

Mới đây, sau khi bị Thương Tín tố không rõ ràng chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ lại bản sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho nam nghệ sĩ đính kèm ngày tháng năm. Cô lên tiếng làm rõ về khoản tiền hơn 400 triệu đồng và nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

saostar-8d20kc4kp5ploz2p

Mới đây, trả lời phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, Hương Giang thẳng thắn nói về tin đồn chuẩn bị đám cưới với bạn trai Matt Liu. Cô nói: "Hôm nay chia sẻ một chút, vì đang trong mood cuối năm mọi thứ đều rất nhộn nhịp và vui vẻ. Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này".

khanhvan

Sau khi bị bạn học cấp 2 tố bắt nạt học đường, Khánh Vân đã đích thân đến trường cấp 2 từng theo học để làm rõ sự việc. Khánh Vân khẳng định không có chuyện đánh nhau như lời đồn. Thậm chí, thực tế là bạn học đã tát Khánh Vân sau đó dựng lên một câu chuyện không có thật. 

phinhung

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung đã chia sẻ dòng status đầy xúc động khi nhớ về chị gái quá cố.  Anh gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu thương, cầu nguyện cho Phi Nhung thanh thản yên nghỉ. "Chị ơi, cho tới tận bây giờ em cũng vẫn chưa buông lòng chấp nhận rằng chị đã an nghỉ. Em chưa từng nghĩ đến chuyện chị lại đi sớm tới như thế. Tất cả mọi thứ trên đời này đều có thay đổi, cuộc đời con người cũng vậy, ngắn ngủi đến nỗi em không thể nào hình dung ra được, nhắm mắt vào rồi mở mắt ra là đã không còn gì nữa".

img1983-1639993769256419555854

Mới đây, Thanh Thảo tung loạt ảnh mừng sinh nhật 10 tuổi của bé Jacky Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy. Ngoài ra, bài đăng gửi lời chúc mừng tới con nuôi của Thanh Thảo khiến rất nhiều người xúc động. "Vậy là con trai đã bước sang tuổi thứ 10 rồi đấy. Chàng trai của mẹ rất thông minh, học giỏi, ngoan hiền và rất là tình cảm", Thanh Thảo chia sẻ. Đặc biệt, cô bày tỏ mong muốn ở con trai 2 điều: "Chỉ mong mai này con sẽ nên người, sống tự lập và là một người nhân hậu, đạo đức".

haho3

Mới đây, Hà Hồ còn tiết lộ cách hai con an ủi mẹ khi đang ốm nghe mà dở khóc dở cười: "Ui cha... Sao giờ cái gì tụi nó cũng biết vậy cà. Mẹ ốm nằm cạnh, nó lại hôn, sờ sờ mặt rồi tán cái gối vô mặt cho tỉnh để dậy chơi tiếp". Cặp song sinh của "Nữ hoàng giải trí" khá hiếu động nên dù ốm, cô vẫn tranh thủ thời gian đưa hai con ra ngoài chơi đùa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link