Việt Hương khoe khéo chồng tặng căn nhà mới khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian vừa qua, gia đình danh hài Việt Hương đã phải xa nhau vì tình hình dịch bệnh. Trong khi Việt Hương ở Việt Nam thì chồng và con gái đang sống tại Mỹ.

Mới đây, chồng Việt Hương bất ngờ chia sẻ: "Trên đời này có 2 điều khó. Thứ 1: Nhét tư tưởng của người này vào đầu của người khác. Thứ 2: Nhét tiền của người khác vào túi của mình. Ai làm được điều thứ nhất thành công, ta gọi đó là Thầy. Ai làm được điều thứ 2 thành công, ta gọi đó là Chủ. Nhưng nếu có người nào làm được cả điều trên thành công, ta gọi đó là...vợ".

viet-huong 1

Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương tiết lộ nguyên nhân chồng viết chia sẻ trên: "Hôm nay anh lên tiếng, khi ký giấy tặng vợ có căn nhà chứ nhiêu mà dám khóc khích nhỉ?".

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Việt Hương từng nói về ông xã: "Vợ chồng tôi đã gắn bó nhiều năm, mức độ tin tưởng, thấu hiểu nhau giữa chúng tôi vì thế cũng phải đạt 100%. Tất cả các dự án của tôi hiện nay về kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng đều do ông xã một tay phụ giúp. Từ việc giấy tờ, thương lượng đối tác, mua nguyên liệu, giá cả... đều do anh thực hiện. Tôi hay nói đùa mọi người rằng nếu thiếu anh ấy không biết bản thân sẽ xoay sở mọi thứ ra sao".

viet-huong 2

Hoài Phương còn ghi điểm tuyệt đối với vai trò của một người cha, người chồng trong gia đình. Bà xã liên tục di chuyển từ Việt Nam và Mỹ nên anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái và thu vén nhà cửa. Còn Việt Hương mỗi lần về với gia đình đều cố gắng dành hết thời gian cho chồng con khi trở lại Mỹ. Chị thường vào bếp nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và luôn nghe lời ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link