Nhật Kim Anh đăng đàn bức xúc "dọa" một người vì quỵt tiền

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ, dù được mọi người khuyên nên giải quyết câu chuyện bình tĩnh, nhưng Nhật Kim Anh cũng tiết lộ người này đã thất hẹn với cô nhiều lần.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục đối mặt với những ồn ào hay tin đồn không hay trên mạng xã hội. Mới đây, cô bất ngờ đăng đàn bức xúc vì một người nợ tiền cô. Cô nhắc nhở ai đó mượn nợ nên thanh toán trước khi cô công khai danh tính người này lên mạng xã hội.

"Chị ơi. Miệng mồm chị ngọt ngào. Mà bụng dạ chị chả ra làm sao vậy. Chị sống phải để đức lại chứ. Hẹn hết lần này đến lần khác hơn 2 năm rồi. Bây giờ cuối năm chị có gửi tiền trả em hay không? Em đã cho chị quá nhiều thời gian rồi chị nhé. Trong hôm nay chị không gửi tiền em, thì xác định cả thiên hạ biết chị là ai luôn. Đừng có bên ngoài thánh thiện hiền lương, bên trong rắn độc ểnh ương dơ hầy như vậy. Thương chị giúp chị mà thành ra mệt mỏi quá", nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ.

142906274_3498043923639632_3017016110778460325_o-ngoisaovn-w1242-h1656

Nhật Kim Anh bức xúc khi nhiều lần đòi tiền người này đều không đưa.

Trước đó, Nhật Kim Anh đăng đàn đòi nợ: "Ai thiếu tiền thì tự giác trả đi, đừng để đưa lên mất vui". Trên trang cá nhân, cô viết: “Muốn có tiền em cũng phải vắt óc vắt sức, đổ mồ hôi sôi nước mắt, thậm chí đổ máu mới có được chứ không phải từ trên trời rơi xuống. Nên ai đang thiếu tiền em thì tự giác đi, đừng để em đưa lên đây mất vui đấy nhé!”.

Cô cũng tiếp tục cảnh báo nặng hơn: "Đây chỉ là trang cá nhân thôi, lên trang page thì tới 7 triệu người biết lận nhé. Em không phải ác nhưng cứu các anh chị trong lúc các anh chị khó khăn hoạn nạn mà các anh chị không biết điều cứ thích dẫn em đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác! Thà em lấy tiền về em gửi ra miền Trung cho bà con vùng lũ đang khó khăn gói mì bát gạo còn hơn để các anh chị dùng tiền của em đi ăn chơi nhé! Nhắc nhẹ".

nhat-kim-anh 1

Là mẹ đơn thân ở tuổi 35, dường như Nhật Kim Anh đang cố gắng làm việc nhiều hơn ở nhiều lĩnh vực hơn. Không chỉ điều hành công ty mỹ phẩm, cô còn đều đặn ra mắt sản phẩm âm nhạc và còn tham gia đóng hàng loạt phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link