NSND Hoàng Dũng phải phẫu thuật vì bị chèn dây thần kinh cột sống ảnh hưởng đến đi lại

( PHUNUTODAY ) - Đại diện NSND Hoàng Dũng cho biết ông mới trải qua ca phẫu thuật vào chiều 29/12. Hiện tại, sức khỏe ông đã ổn định.

Chia sẻ với phía báo chí, đại diện NSND Hoàng Dũng cho biết ca phẫu thuật của ông vào chiều ngày 29/12 đã diễn ra thành công. Nghệ sĩ hiện đã tỉnh lại và đang hồi phục tại phòng vô trùng.

Theo lời quản lý, nghệ sĩ Hoàng Dũng bị chèn ép dây thần kinh cột sống gây đau đớn và ảnh hưởng lớn đến đi lại.

Trước đó, ngày 11/12, NSND Hoàng Dũng đến dự buổi ra mắt phim truyền hình Trở về giữa yêu thương tại Hà Nội. Khi chương trình bắt đầu, vì đau lưng, ông cũng đã gặp khó khăn khi cử động, đứng lên hoặc ngồi xuống. Thời điểm đó, NSND Hoàng Dũng cho biết ông bị ốm dẫn đến đau vai gáy và chạy xuống khu vực lưng.

NSND Hoàng Dũng được nhận hoa tại chỗ ngồi trong buổi ra mắt

NSND Hoàng Dũng được nhận hoa tại chỗ ngồi trong buổi ra mắt "Trở về giữa yêu thương" vì đi lại khó khăn.

Ông cho biết: “Tôi đã tiêm, dùng thuốc và vật lý trị liệu nhưng vẫn chưa khỏi. Bệnh của tôi lạ lắm, có lúc vẫn đi đứng bình thường. Nhưng có lúc lại rất đau, nằm xuống rồi không ngồi dậy được. Tôi sẽ tiếp tục châm cứu và hy vọng sớm khỏe lại”.

NSND Hoàng Dũng góp mặt trong bộ phim Trở về giữa yêu thương đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV1. Nam nghệ sĩ vào vai ông Phương – cựu giám đốc của một nhà xuất bản sách. Vợ mất sớm, ông Phương không đi bước nữa, mà dành tâm huyết cho công việc và nuôi dạy con trưởng thành.

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng trong

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương".

Hoàng Dũng chia sẻ ông nhận vai diễn này vì thích dòng phim gia đình. Hơn nữa, ông tìm thấy sự đồng cảm ở nhân vật của mình. Vai diễn lần này của ông được đánh giá là rất gần gũi và đời thường, khác hẳn với Phan Quân của Người phán xử, nhiều khán giả còn rất thích thú mỗi khi đến phân cảnh của ông trong Trở về giữa yêu thương. Tác phẩm này của đạo diễn Trịnh Lê Phong dự kiến kéo dài hơn 60 tập. Ê-kíp hiện đã hoàn thành khoảng 1/3 tổng thời lượng phim./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link