NSND Hồng Vân kiên trì công cuộc giảm 10kg cho vai diễn mới bằng loại nước này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp đã phải đặt mục tiêu ép cân mà mình chưa bao giờ nghĩ tới: giảm 10kg trong thời gian sớm nhất có thể.

NSND Hồng Vân là tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ qua các vở kịch đình đám, đồng thời là người nghệ sĩ đa tài, thành công trên rất nhiều lĩnh vực. NSND Hồng Vân luôn khiến người ta phải khen ngợi mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. 

Empty

Dù đã hơn 30 năm nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung vẹn nguyên. Đặc biệt là làn da căng mịn, tràn đầy sức sống khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Empty

Bình thường cô thường giấu dáng trong các bộ đồ rộng rãi. 

Empty

Đàn em đã tiết lộ vóc dáng của nữ nghệ sĩ có thể chạm mốc hơn 1 tạ. Được biết, điều này cũng nhiều lần làm cô mất tự tin khi lên sóng và dễ rơi vào nhiều tình huống khó xử.

Trước đó, để vào vai diễn "Gái già lắm chiêu V" cho Tết Tân Sửu, người đẹp đã phải đặt mục tiêu ép cân mà mình chưa bao giờ nghĩ tới: giảm 10kg trong thời gian sớm nhất có thể.

Empty

Trong phim, NSND Hồng Vân vào vai một tiểu thư 40 tuổi chưa chồng nhưng đam mê phong cách gợi cảm, sang trọng. 

Empty

Hết lòng với vai diễn lần này, NSND chấp nhận giảm đường và tinh bột trong khẩu phần ăn, tích cực tập thể dục và tham gia liệu trình giảm cân nhưng chỉ giảm được 3kg.

Empty

Tuy vậy, "bà bầu" sân khấu vẫn được khen là đã gọn gàng hơn xưa và có thể mặc vừa những item cut-out quyến rũ đúng như ekip bộ phim yêu cầu.

Empty

Có được dấu hiệu tích cực trong công cuộc giảm cân,  thay vì kiêng khem ăn uống dễ mất sức khi quay, người đẹp chuyển qua uống nước detox: vừa cấp nước cho cơ thể, vừa mang đến công dụng giữ dáng, đẹp da.

Trong những năm gần đây, nước detox luôn được coi là loại "nước thần" với chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai đang muốn xuống cân trong thời gian ngắn. Nếu muốn giảm cân bằng detox, hãy bắt đầu thử trải nghiệm ngay từ hôm nay, và đừng quên dắt túi những điều đáng lưu ý này.

Kiên nhẫn khi sử dụng

Để có thể đạt được hiệu quả tối đa và lâu dài, chị em vẫn nên đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, ít đường ít tinh bột và tập tành nhẹ nhàng vào lúc rảnh rỗi.

Tránh lạm dụng việc uống detox 

Uống nước detox cũng chỉ có một chu trình nhất định và có giới hạn thời gian. Sau khi cảm thấy sức khỏe đã được ổn định và cải thiện được dáng vóc, thì nàng nên dừng uống, hoặc kết hợp với phương pháp ăn uống khác.

Theo dõi cơ thể khi uống detox

H hãy theo dõi cơ thể thay đổi mỗi ngày kể từ khi bắt đầu uống detox. Nếu cơ thể thích ứng, nàng hoàn toàn có thể dùng tiếp cho đến khi cảm thấy sức khỏe được cải thiện, còn nếu cảm thấy khó chịu quá mức, nàng nên dừng ngay việc uống detox nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link