NSND Minh Hòa và nghề diễn

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, NSND Minh Hòa cũng lên tiếng về những ồn ào đời tư này.

NSND Minh Hòa là một trong những diễn viên gạo cội của sân khấu kịch và điện ảnh miền Bắc. Cô sinh năm 1964 tại Hà Nội, trong một đại gia đình làm nghệ thuật. Minh Hòa có bố là nghệ sĩ kèn clarinette và saxophone Trần Đình Giang. Bác ruột là nghệ sĩ cải lương Tùng Ngọc, anh họ là nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Minh Hòa công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 1987. Tên tuổi của cô gắn với nhiều vở nổi tiếng như: Vòng đời, Nghĩ về mình, Những người con Hà Nội...

photo-2-15417619572171428955586

Nổi tiếng là thế nhưng ít ai biết, Minh Hòa lại là "vợ giả" của tài tử Lê Tuấn Anh. Nữ diễn viên cho biết, cô từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với ông xã nghệ sĩ Hồng Vân khi cả hai đóng chung với nhau trong phim "Gió qua miền tối sáng". Cô chia sẻ: "Ngày đó, mạng xã hội chưa phát triển như bây giờ. Cặp diễn viên có "phản ứng hóa học" tốt trên phim, được mọi người yêu mến cũng chỉ là: "Ôi đẹp đôi nhỉ! Hợp thế". Trên phim, hình thức của chúng tôi khá ăn ý và hòa hợp nên không có nhiều sự chênh lệch về tuổi tác.

Thời điểm ấy, tôi ấn tượng với Lê Tuấn Anh vì da của bạn ấy rất đẹp. Khán giả thời đó "cuồng" Lê Tuấn Anh lắm. Lê Tuấn Anh đi đóng phim, được người hâm mộ tặng hoa quả, nên tôi cũng được "ăn ké".

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên kể: "Sau này, khi tham gia chương trình Ký ức vui vẻ, tôi nói vui với Hồng Vân, hai chị em tôi là "Vợ giả trong phim và vợ thật ngoài đời của Tuấn Anh. Trên phim, Tuấn Anh lấy vợ hơn tuổi, ngoài đời cũng thế". Vừa rồi, tôi có dịp vào quay với Hồng Vân, lúc đó, Lê Tuấn Anh đang ở Mỹ. Hồng Vân gọi cho bạn ấy và trêu rằng: "Chị Hòa vào Sài Gòn này anh ơi". Tôi với Tuấn Anh lại chào nhau và nói chuyện bình thường, vui vẻ".

Những năm 90, NSND Minh Hòa được ưu ái ví là “nữ hoàng ảnh lịch” miền Bắc. Đến nay, dù đã sang tuổi U60 nhưng khí chất, nhan sắc của bà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, xứng danh là người đẹp nổi tiếng lẫy lừng một thời.

nhan-sac-tuoi-u60-cua-nsnd-minh-hoa-1

Thành công trong sự nghiệp nhưng Minh Hòa lại khá kín tiếng trong chuyện đời sống riêng tư. Là diễn viên miền Bắc nên nữ diễn viên kín kẽ và từ đây nảy sinh ra nhiều tin đồn về hôn nhân của chị. Có người nói cô đã ly hôn nhưng theo Minh Hòa, tất cả chỉ là tin đồn.

Trong lần trở lại phim ảnh, NSND Minh Hòa tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ tan vỡ hôn nhân, đó chỉ là tin đồn. Cuộc sống của tôi vẫn bình lặng. Chỉ có điều, hai vợ chồng làm hai công việc khác nhau nên đòi hỏi nhà lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười thì rất khó. Còn chuyện giận nhau, có lúc không hiểu nhau nhà nào cũng có, tránh sao được".

Được biết, ông xã cô là giảng viên nhiếp ảnh tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô chỉ có một người con trai duy nhất sinh năm 1991, đang du học cao học tại Australia. Nữ diễn viên xinh đẹp kể rằng từ ngày con trai nước ngoài, nhiều người hay trêu rằng cô và ông xã đang quay lại cuộc sống vợ chồng son. 'Bà cố vấn' tâm sự càng về già vợ chồng chị càng thấy đồng điệu, thấu hiểu nhau nhiều hơn. "Thời gian sau khi tình yêu qua đi là trách nhiệm và nghĩa vụ. Càng sống với nhau càng hiểu nhau thì sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn khi về già" - vậy đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link