Đỗ Mỹ Linh diện váy xuyên thấu khoe bụng bầu, "chốt đơn" luôn chồng tương lai cho ái nữ mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Mẹ bỉm lần đầu ngầm xác nhận thông tin nhóc tỳ đầu lòng là bé gái khi "chốt đơn" sẽ làm sui với các quý tử nhà Á hậu Thanh Thanh Tú.

Mới đây, ekip của Đỗ Mỹ Linh đã hé lộ thêm loạt bức ảnh Đỗ Mỹ Linh diện đồ xuyên thấu khoe trọn đường cong trong những tháng cuối thai kì. Điều gây chú ý là cô nàng còn kêu gọi dàn người đẹp Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà hãy "xin vía bầu bí" và chốt đơn làm sui với các quý tử nhà Á hậu Thanh Thanh Tú.

domylinh1
domylinh2

Ngày 23/10/22, Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Được biết chồng cô Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - có mối tình 2 năm kín tiếng. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội.

saostar-xcbae6qqa7jcilwz

Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó. Sau hôn lễ, Đỗ Mỹ Linh dần rút lui khỏi showbiz để chăm lo đời sống gia đình và công việc biên tập viên của mình. Hiện tại, cô nàng đang dính nghi vấn bầu bí con đầu lòng vì nhiều lần để lộ vòng hai lùm lùm.

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link