NSND Trung Anh kể chuyện hội ngộ HLV Park Hang Seo trong tình cảnh "éo le'

( PHUNUTODAY ) - Dù được gặp "thần tượng" nhưng tình huống trớ trêu này khiến công không thể thốt nên lời.

NSND Trung Anh được biết đến là nghệ sĩ thuộc "thế hệ vàng" của màn ảnh nhỏ. Ông thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thú vị trên trang cá nhân . Mới đây, ông đăng tải bài viết, đề cập đến việc "hội ngộ" HLV Park Hang Seo trong hoàn cảnh đầy ngang trái.

NSND Trung Anh nhắn nhủ đến vị "thuyền trưởng" của đội tuyển quốc gia Việt Nam: "Lương Bổng rất ngưỡng mộ ngài Park, hy vọng có một ngày được gặp ngài và xin chụp chung với ngài một kiểu ảnh, nhưng không nghĩ lại "gặp" ngài trong hoàn cảnh trớ trêu thế này. Không thể nói được gì". Nguyên nhân là từ việc một người vẽ tranh chân dung dạo đã dùng 2 bức ký họa chân dung NSND Trung Anh trong tạo hình nhân vật Lương Bổng (phim "Người phán xử") cùng với bức tranh HLV Park Hang Seo để "quảng cáo". Tình cờ là bức chân dung của 2 người lại được dán trên thùng gỗ trên yên xe đạp.

nsnd-trung-anh-dung-hinh-khi-hoi-ngo-hlv-park-hang-seo-day-eo-le-0b3cccf9

Hiện tại, bài đăng của NSND Trung Anh đang nhận được lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. 

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961 ở Đức Thọ, Hà Tĩnh,từng có một tuổi thơ đầy đau thương và mất mát vì chiến tranh. Năm 17 tuổi, ông trở thành một trong những hạt nhân đầu tiên của lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam cùng Lan Hương, Đỗ Kỷ, Quốc Khánh, Trọng Trinh. Nam nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu thích qua các bộ phim như “Nơi ẩn nấp bình yên”, “Ngự lâm không kiếm”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, “Nếp nhà”...

Năm 2017, với vai Lương Bổng trong “Người phán xử”, ông nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc". Sau đó, NSƯT Trung Anh tiếp tục gây “sốt” với bộ phim chủ đề gia đình “Về nhà đi con”.

nsnd-trung-anh-dung-hinh-khi-hoi-ngo-hlv-park-hang-seo-day-eo-le-e0ae5c4c

Cùng với diễn xuất ông chân thực, tự nhiên, ông còn được đánh giá cao nhờ sự biến hóa tài tình, không ngại làm mới mình trong nhiều vai diễn.

Được biết, đến năm 37 tuổi nam nghệ sĩ mới kết hôn, vợ kém anh 10 tuổi và làm nghề kế toán. Chị sống cùng khu phố và lại là fan của ông nên khi về chung một nhà nên cô dễ dàng hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link