Nghệ sĩ Trung Anh tự nhận mình "quá liều" khi nghe bà xã kể lại kỷ niệm trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Trung Anh viết: 'Nghĩ lại (nếu là chuyện ấy có thật) thì thấy mình liều thật, ngày đó sao dũng cảm thế! Ước gì, ước gì. Các bác ước hộ tôi với'.

Mới đây, NSND Trung Anh cũng chia sẻ lại bức ảnh cưới của hai vợ chồng cách đây 24 năm. Kèm theo đó, diễn viên "Về nhà đi con" cũng dí dỏm chia sẻ: "Các bác ạ, hôm qua đang yên đang lành, bỗng vợ tôi nhẹ nhàng quay sang hỏi (nhẹ nhàng là phải cẩn thận rồi các bác nhé): 'Anh có nhớ ngày mai là ngày gì không?'.

Não tôi nhảy lách cách như máy tính, trán lấm tấm mồ hôi, rồi miệng cũng bất ngờ thốt ra: 'Mai (tức 27/12) kỷ niệm ngày cưới'.

trung-anh-va-vo-4-ngoisaovn-w1000-h686

Tôi đang tự phục mình vì câu hỏi khó như vậy mà vượt qua được, thì câu tiếp theo còn nhẹ nhàng hơn: 'Thế anh có nhớ giờ này, ngày này này năm ấy (tức 26/12) anh đang làm gì không?'

Nhớ ngày cưới đã là thiên tài rồi, lại còn nhớ trước một ngày nữa thì… máy tính não lại nhảy lách cách, lách cách nhưng chịu không đưa ra đáp án, nhưng tôi vẫn bình tĩnh trả lời: 'Trước ngày cưới thì đương nhiên là đang chuẩn bị cho đám cưới."

Vợ tôi cười (có chuyện rồi) rồi thủng thẳng: 'Giờ này ngày này cách đây 24 năm anh đang chơi bài với các bạn thân của anh. Em sang bảo đưa em về lấy bộ ấm chén mai tiếp khách mà anh không đi, cứ ngồi chơi bài'.

Sao lại có chuyện đó nhỉ, sao mình không nhớ nhỉ? Nghĩ lại (nếu là chuyện ấy có thật) thì thấy mình liều thật, ngày đó sao dũng cảm thế! Ước gì, ước gì. Các bác ước hộ tôi với".

Được biết, "một nửa" của nghệ sĩ Trung Anh làm nghề kế toán nhưng có sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật và thường xuyên góp ý về các vai diễn của chồng. Kkhi nhắc đến vợ nghệ sĩ Trung Anh luôn dành nhiều lời khen: "Có thể nói, vợ đóng góp 90% thành công của tôi. Vì thế, tôi muốn tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân cho bà xã. Vợ tôi hy sinh tất cả để đứng đằng sau chồng, làm vô số việc không tên để chồng yên tâm theo đuổi nghệ thuật".

Trải qua hơn hai thập kỷ gắn bó, NSND Trung Anh và bà xã Minh Hiếu có với nhau hai người con: một trai, một gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link