Nữ ca sĩ bị Khánh Thi tố nợ 80 triệu 13 năm chưa trả là ai?

11:58, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, "trùm cuối" cuối cùng cũng lộ diện. Danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Khánh Thi gây xôn xao dư luận khi bất ngờ liệt kê danh sách những người nợ tiền cô chưa trả. Trong đó, có người nợ cô 364 triệu đồng, mượn 11 cây vàng, vay những khoản tiền lớn nhưng không có động thái trả lại. Đặc biệt, cô còn nhắc đến một ca sĩ từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" 13 năm trước chưa trả cô 80 triệu đồng. Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và gọi tên Thu Minh, Thủy Tiên.

Khánh Thi công khai đòi nợ

Khánh Thi công khai đòi nợ

Được biết, Khánh Thi chính là giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2011, cách đây 13 năm. Khán giả chỉ ra trong mùa giải đó, trong dàn thí sinh chỉ có hai người là ca sĩ là Thu Minh và Thủy Tiên.

Tại mùa giải này, ca sĩ Thủy Tiên xuất sắc nhận danh hiệu cúp bạc, còn Thu Minh đạt vị trí cao nhất với cúp vàng. Các nghệ sĩ khác tham gia chương trình gồm: Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền, Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Đại Nghĩa, Thanh Thúy, Phạm Anh Khoa và Nguyên Vũ.

Trước ồn ào này, Khánh Thi đã chính thức khẳng định Thu Minh không phải là ca sĩ từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" 13 năm trước chưa trả cô 80 triệu đồng. Khánh Thi cho biết, cô lên tiếng vì không muốn đàn chị bị lôi tên vào vụ việc.

Thu Minh tham gia Bước nhảy hoàn vũ hồi năm 2011

Thu Minh tham gia Bước nhảy hoàn vũ hồi năm 2011

Sau phát ngôn của Khánh Thi, dư luận lại hướng "mũi tên" vào Thủy Tiên. Tuy nhiên, ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô bất ngờ khi nghe thông tin liên quan đến bài đăng của Khánh Thi. Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi thậm chí không biết đến bài đăng của chị Khánh Thi, chưa nói đến thông tin một số khán giả đặt nghi vấn. Năm đó thi “Bước nhảy hoàn vũ”, tôi là thí sinh còn chị Thi là giám khảo.

Tôi cũng hiếm khi nói chuyện với chị trên sân khấu và trong quá trình thi, còn ngoài đời cũng không có kết nối gì. Từ trước đến giờ, tôi không có cả số điện thoại của chị. Tôi khẳng định không vay nợ gì từ chị Khánh Thi" (trích theo báo Lao động).

Sau khi công khai danh sách "bị nợ", Khánh Thi thẳng thắn đáp trả những bình luận phán xét của antifan rằng: "Có người bảo Thi viết lên đây làm gì, Thi như vậy là hẹp hòi nhỏ nhoi. Người hâm mộ sẽ thấy Thi ghê gớm, rồi mất hết level sao hạng A, B, C. Ủa giờ em phải làm gì để đòi được nợ. Mách dùm cái?".

Hiện tại, Khánh Thi vẫn chưa công khai danh tính nữ ca sĩ này.

Thủy Tiên tham gia Bước nhảy hoàn vũ hồi năm 2011

Thủy Tiên tham gia Bước nhảy hoàn vũ hồi năm 2011

Không chỉ có gia đình hạnh phúc, nữ hoàng dancesport Khánh Thi còn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khánh Thi sinh năm 1982, là một kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước, lập nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Cô kết hôn với chồng kém 11 tuổi. Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, khán giả. Trước đó, chuyện tình của cả hai từng đối diện nhiều sóng gió nhưng nhờ tình yêu vững mạnh nên đã đi đến hôn nhân viên mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung