Nữ chính "Diva của đảo hoang" ngoài 30 tuổi vẫn như 20 nhờ cách diện đồ "hack" tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo những bộ cánh sau đây của ngôi sao "Diva của đảo hoang", chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện đồ "hack" tuổi.

Sau "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", Park Eun Bin đã tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim "Diva của đảo hoang" và một lần nữa không khiến khán giả phải thất vọng. Cô nàng gây thương nhớ với nhan săc xinh đẹp

Nữ diễn viên đã bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung, ngọt ngào như nàng đôi mươi vậy. Phong cách thời trang sành điệu, năng động đã làm cô càng hack tuổi hơn. Hãy tham khảo những bộ cánh sau đây của ngôi sao "Diva của đảo hoang", chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện đồ "hack" tuổi.

Empty

Cô nàng chọn một bộ trang phục gồm áo khoác dáng dài và quần short họa tiết, sau đó khéo léo cân bằng set trang phục với những món thời trang như áo thun trắng, túi xách tối giản và giày màu đen. Cách mặc này được khen tinh tế và thanh lịch. 

Empty

Váy babydoll họa tiết hoa ghi điểm ở sự nữ tính. Cô nàng đã kết hợp mẫu váy họa tiết với túi xách và sandal mang tông màu trắng nên rất trẻ trung. Ngoài ra, nữ diễn viên còn gợi ý một kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện váy babydoll, đó là tóc xõa uốn sóng, mái chéo.

Empty

Với trang phục màu tối, ưu tiên trang phục cách điệu với phần áo len trễ vai và chân váy xếp ly thanh lịch, thời thượng. Park Eun Bin còn hoàn thiện bộ cánh với đôi combat boots đầy bụi bặm. Nhờ vậy, tổng thể trang phục thêm cá tính.

Empty

Diện váy trắng và sandal, Park Eun Bin vẫn nổi bật với vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ. Sự xuất hiện của mẫu túi cói giúp outfit trở nên bay bổng, phóng khoáng.

Empty

Set áo thun trắng và quần jeans xanh trở nên ấn tượng hơn khi Park Eun Bin khoác ngoài một chiếc áo cardigan đính hạt cườm rất lạ mắt. Nữ diễn viên không quên sơ vin để tạo sự chỉn chu và tôn dáng hiệu quả. 

Empty

Với áo len trắng, cô nàng diệng không quá cầu kỳ, nhưng vẫn có sự nổi bật, đó là kết hợp cùng chân váy ngắn. Đôi boots mang tông màu trắng đã nâng tầm set trang phục, giúp vẻ ngoài của người diện thêm sang trọng, thời thượng.

Empty

Với áo thun trắng, quần đen và sơ mi xanh pastel, Park Eun Bin đã hoàn thiện được bộ trang phục trẻ trung, chuẩn mốt. Đây là ý tưởng diện đồ phù hợp để áp dụng khi dạo phố cuối tuần. Kết lại bộ trang phục, Park Eun Bin đã chọn giày sneaker.

Empty

Áo len màu sắc sẽ giúp phong cách mùa lạnh của chị em thêm tươi mới, trẻ trung. Mẫu áo len màu sắc của Park Eun Bin "ăn nhập" hoàn hảo với quần jeans xanh, tạo nên bộ trang phục sành điệu, cuốn hút. 

Empty

Chị em hãy chọn diện bộ suit như cô nàng. Park Eun Bin đã nâng tầm vẻ chỉn chu, thanh lịch cho bộ trang phục bằng cách tô điểm một đường nhấn eo.

Empty

Đừng bỏ qua gợi ý trang phục gồm áo sơ mi, áo len và quần ống suông từ Park Eun Bin. Dù mang tông màu trầm làm chủ đạo, bộ trang phục của Park Eun Bin rất hack tuổi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link