Style châu Á tuần qua: Các gam màu trung tính lên ngôi, tưởng nhạt nhòa mà vô cùng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Màu xanh tưởng rằng khó phối nhưng hội gái xinh vẫn cứ "cân đẹp", còn các màu nhẹ nhàng khác tưởng nhạt nhòa mà vô cùng đẹp.

 

Empty

Nhung và lông mềm bỗng lên ngôi thấy rõ trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, cô nàng này nhanh trí kết hợp áo len lông xù với yếm nhung màu xanh tím than, nhìn vừa ấm áp vừa xinh yêu. Nếu bạn cũng muốn chinh phục loại vải nhung gân khó nhằn này, bạn có thể học cách mix như trên hoặc phối với áo phông cơ bản vào những ngày trời ấm. Áo phông cơ bản thì ai cũng có tận mấy cái trong tủ, nay kết hợp với item đang hot như quần nhung tăm sẽ khiến set đồ mới lạ, ấn tượng và cực kỳ thời thượng. Thả dáng trong bộ cánh này thì cô nàng nào cũng nổi bật như fashionista.

Empty

Mũ lông chính là món phụ kiện hot rần rần từ thời gian gần đây, các cô nàng từ Á sau Âu đều mê mẩn và cho ra những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly. Cô bạn này khéo léo phối outfit mang sắc xanh trendy với điểm nhấn là quần loang màu bắt mắt cùng mũ, túi lông.

Empty

Thời tiết nắng ấm, gái xinh Thái Lan tự tin diện áo ba lỗ màu xanh neon khoe vai thon, bên dưới là quần ống rộng màu nâu nhạt trung tính. Điểm nhấn chính là phần thắt lưng to bản được buộc nhẹ phía trước.

2411511445660849014970298836772689344657627n-16374689339741500235895

Nếu bạn cũng yêu thích sự thoải mái của quần ống rộng mà với thời tiết lành lạnh như hiện tại bạn có thể mix cùng áo len. Gợi ý cho bạn là chọn áo len màu xanh nhạt và quần âu trắng vốn không phải là sự kết hợp quá đặc biệt, nhưng lại rất trẻ trung, hút mắt. Combo này còn mang đến cho chị em vẻ thanh lịch, diện đến công sở thì vô cùng hợp lý.  

Empty

Chất nhung lại xuất hiện trở lại trong street style Châu Á tuần qua. Toàn các item cơ bản, công thức phối đồ kinh điển đó là xanh than mix cùng xanh rêu mà vẻ ngoài cô bạn nhìn lạ, mới mẻ hơn nhiều.

Empty

Áo len kẻ sọc vẫn luôn là item dễ mặc, dễ ứng dụng, phù hợp với mọi vóc dáng. Cô bạn này phối quần jeans đen ton sur ton với họa tiết áo mang cảm giác mới mẻ và đầy phong cách, thêm chút ánh nắng nữa là nổi bần bật.

Empty

Trên đông - dưới hè vẫn là cách ăn diện kinh điển của hội chị em mỗi dịp cuối tuần. Áo pháo dày sụ phía trên thì giúp giữ ấm, còn quần shorts da mix cùng boots bên dưới lại khoe chân thon. Nếu muốn hack dáng hơn nữa thì nên chọn boots ngắn cổ nhé.

Empty

Sắc tím Pantone năm nay hứa hẹn sẽ oanh tạc street style của các nàng cho xem. Cô bạn này khéo chọn ra phết, sắc xanh nhạt của quần jeans nom "ăn rơ" lắm với màu áo phía trên.

Empty

Đau đầu không biết chọn đồ gì đi chơi thì mĩ đồ với quần đen là dủ. Set đồ này tuy tối giản nhưng vẫn giúp cô bạn toát lên được nét thanh lịch, hiện đại trong phong cách thời trang.

Empty

Áo len lông xù cổ tim được diện bên trong chiếc áo cổ yếm màu đen nhìn cá tính hẳn. Mix thêm đôi giày đế "khủng", chiều cao của cô nàng đã ăn gian vài centimet.

Empty

Kết lại tuần qua là set đồ hết sức quen mắt của hội gái Hàn suốt từ đầu đông đến giờ. Áo dài tay dáng lửng kết hợp cùng quần shorts cạp cao và boots cao cổ, outfit này diện đi chơi Tết vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link