4 kiểu quần dài lý tưởng để kết hợp với blazer giúp chị em mặc đẹp nguyên Tết

( PHUNUTODAY ) - Không để chị em phải suy nghĩ thêm nhiều, dưới đây chính là 4 kiểu quần dài lý tưởng để kết hợp với blazer.

Dịp Tết, blazer sẽ là kiểu áo khoác được chị em diện nhiều nhất vì vừa có vẻ ngoài thanh lịch lại trang nhã. Nhưng blazer có muôn vàn cách mix mà nhiều người không mặc khéo léo sẽ không thể tạo nên set đồ đẹp. Một trong những câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn khi lên đồ với blazer đó là diện với kiểu quần nào là đẹp nhất? Dưới đây chính là 4 kiểu quần dài lý tưởng để kết hợp với blazer. Các nàng hãy ghim ngay để Tết luôn mặc đẹp nhé!

Quần âu ống rộng

Quần âu mang sự thanh lịch và làn item này trở thành món đồ cực kỳ hợp cạ với blazer. Nếu chị em chọn quần âu ống rộng thì khi kết hợp cùng blazer, vẻ ngoài sẽ càng thêm thời thượng, phóng khoáng. Để hoàn thiện một tổng thể trang phục đẹp, áo sơ mi, áo len mỏng, áo thun trắng sẽ là những gợi ý hoàn hảo. 

Empty
Empty

Một chiếc áo blazer oversize cùng chiếc quần vải thô và áo croptop cũng là ý tưởng phối đồ ấn tượng dành cho nàng. Với các outfit đơn giản, một chiếc dây chuyền chính là điểm nhấn thanh lịch cho phần cổ của nàng không trống trải.

Quần jeans ống đứng

Nhắc đến các kiểu quần dài hợp mix với blazer, không thể quên nói tới quần jeans ống đứng. Những chiếc quần jeans ống đứng mix cùng blazer, tổng thể trang phục của chị em sẽ có được vẻ gọn gàng. Thế nhưng để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân và đừng quên sơ vin. Như vậy, vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo.

Empty
Empty

Với set đồ này, nàng công sở sẽ chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa hay mix & match bởi bạn chỉ cần kết hợp chúng lại với nhau thôi là đã đủ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung riêng rồi. Đi cùng với hai món đồ này, nàng công sở có thể chọn những mẫu áo thun hoặc sơ mi diện cùng đều được. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên kết hợp cùng các kiểu giày đơn giản, nhẹ nhàng như cao gót, giày bệt hoặc loafer thay cho những đôi boots hầm hố nhé.

Quần jeans ống suông

Quần jeans ống rộng cũng là nửa kia hoàn hảo của blazer. Bộ đồ này tạo nên tổng thể trang phục bụi bặm ghi trọn điểm thanh lịch. Combo áo blazer + quần jeans ống suông vẫn mang đến cho chị em vẻ ngoài ấn tượng. Ngoài ra các kiểu giày như boots thấp cổ, loafer, Oxford sẽ là lựa chọn hoàn hảo.  

Empty

Quần kẻ

Mang họa tiết kẻ sọc/kẻ caro kinh điển, mẫu quần không bao giờ chịu lỗi mốt vẫn có thể giúp các nàng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng, phong cách. Chỉ riêng quần kẻ thôi cũng có muôn vàn biến tấu, từ những mẫu quần mang gam màu trung tính cho đến màu mè, từ kẻ sọc, cho đến kẻ caro… đủ để các nàng có thể diện đến sở làm hay đi chơi cũng đều đẹp và trendy.

Empty

Kết hợp blazer với item thú vị như quần kẻ, sẽ mang đến cho người mặc vẻ thanh lịch, trang nhã, đặc biệt là khi chọn quần kẻ phối màu trung tính. Để tổng thể trang phục thêm phần sáng sủa, tươi mới chuẩn không khí Tết, chị em hãy chọn các kiểu áo màu tươi tắn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link