Khéo léo mix sơ mi với những kiểu áo khoác này, chị em sẽ có một hình ảnh hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Các nàng rất cần lưu ngay 4 mẫu áo khoác hợp mix cùng áo sơ mi nhất sau đây để không phải mất nhiều thời gian cân nhắc lúc phối đồ.

Áo sơ mi chính là món đồ gắn liền với hình ảnh của các quý cô công sở. Những tưởng sơ mi chỉ mặc vào mùa hè thì giờ đây vào mùa lạnh như đông xuân, chiếc áo này vẫn có thể tận dụng trở lại. Chỉ cần khéo léo một chút chị em sẽ có một hình ảnh hoàn hảo trong mắt đồng nghiệp. Chẳng phải món đồ nào mix cùng áo sơ mi đều tạo thành một tổng thể trang phục thời thượng. Vậy nên, các nàng rất cần lưu ngay 4 mẫu áo khoác hợp với sơ mi nhất, ngắm nghía qua chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc sành điệu 

Áo khoác vải tweed

Kiểu áo khoác này mức độ "phủ sóng" dày đặc và luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Khi kết hợp item này với áo sơ mi, đảm bảo chị em công sở sẽ nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Những chiếc khoác vải tweed cũng rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các nàng. Áo khoác vải tweed giúp diện mạo của người mặc trông sang xịn hơn bội phần.

Empty

Một gợi ý nho nhỏ là nên chọn áo sơ mi họa tiết để mặc trong áo khoác vải tweed để set đồ trông thú vị hơn, bắt mắt hơn rất nhiều. 

Áo blazer

Bộ đôi áo sơ mi áo blazer giờ đây không chỉ dành cho chốn công sở mà đời thường đi chơi cũng đều được. Blazer là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp của các nàng ở chốn văn phòng.

Empty

Nếu muốn style công sở của mình trông bắt mắt và mới lạ hơn, chị em hãy thử phối áo sơ mi màu mè, mix cùng chân váy hoặc quần âu dáng lửng để có ngay một set đồ sành điệu và trẻ trung hết mức. Hoặc áo sơ mi hoa kết hợp với áo blazer có gam màu trung tính sẽ tôn lên vẻ ngoài tươi tắn của chị em dù đơn giản nhưng ai diện lên cũng sành điệu vô cùng. Thêm một chiếc khăn lụa quàng cổ sẽ nâng tầm cho set đồ công sở.

Áo trench coat

Đây là mẫu áo khoác khó có thể thiếu và khá hoàn hảo với những chiếc áo sơ mi công sở chỉn chu. Hội chị em văn phòng cứ tự tin diện combo áo trench coat áo sơ mi đảm bảo được khen. Nếu muốn nâng tầm set đồ công sở và "hack" tuổi triệt để, các nàng hãy chọn áo sơ mi kẻ sọc hoặc áo sơ mi màu pastel để đạt 100 % sành điệu mỗi khi đi làm.

Empty

Có thể nói, combo áo sơ mi áo trench coat mix cùng quần jeans sẽ giúp trẻ hóa style công sở của các nàng. Chẳng cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

Áo cardigan

Mặc áo cardigan bên ngoài áo sơ mi là để giúp những phần đứng đắn trở nên mềm mại và nữ tính hơn vài phần. Khi kết hợp với kiểu quần hoặc chân váy nào cũng hợp mốt và đẹp mắt, sẽ làm vẻ ngoài của các nàng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp. Tuy nhiên, các cô gái cũng đừng nên diện mãi combo áo sơ mi áo cardigan có màu đen, trắng be.

Empty

Các nàng hãy đa dạng hóa phong cách thời trang công sở của mình bằng những mẫu áo cardigan màu sắc tươi sáng, trông mềm mại và nữ tính hơn. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho các quý cô vào những ngày không quá lạnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link