Nữ chính "Ký sinh trùng" trung thành với váy áo đơn sắc nhưng vẫn nổi bật và thu hút

( PHUNUTODAY ) - Park So Dam có cách phối đồ toát lên cá tính riêng với gam màu đen trắng tương phản. Cô thích mặc váy áo thanh lịch tham gia sự kiện và trang phục trẻ trung, nữ tính ở đời thường.

Empty

 Ký sinh trùng (Parasite) tiếp tục mang đến cho đoàn làm phim thành tựu mới trong ngành điện ảnh Hàn Quốc khi được giới chuyên môn khen ngợi, góp mặt trong bảng đề cử những giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar danh giá. Park So Dam đảm nhận vai gia sư mỹ thuật Ki Jung cho con trai ông chủ Park. Bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao xứ kim chi. Ảnh: KDrama.

Empty

Park So Dam sở hữu làn da trắng, đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn. Nữ diễn viên yêu thích các thiết kế sắc trắng đen tinh tế. Hai gam màu này luôn gợi cho người mặc cảm giác về sự thanh lịch, tinh tế trước đối phương. Ảnh: Big Issue.

Empty

Đời thường, phong cách của nữ diễn viên Ký sinh trùng có phần trẻ trung, sành điệu với cách kết hợp trang phục tông màu đen trắng tương phản. Một chiếc áo khoác lửng làm bằng da cá sấu trông nữ tính hơn khi được phối cùng váy xòe tông đen chủ đạo, điểm xuyết những nhánh hoa cẩm chướng sắc đỏ. Ảnh: Park So Dam.

Empty

Ưa chuộng trang phục tông trắng nhã nhặn, Park So Dam luôn biết cách để người đối diện không cảm thấy nhàm chán với những set đồ hàng ngày. Một chiếc áo thun trở nên sành điệu hơn khi được người đẹp phối cùng quần jeans lộn ngược và cá tính với cặp kính vuông to bản. Ảnh: Starnews.

Empty

Chiếc áo sơ mi trắng nhún bèo không còn đơn điệu khi mix&match với chân váy jeans bụi phụi cùng những đường xếp ly nữ tính. Cô cũng thử nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau, nhằm để lại ấn tượng cho người hâm mộ. Ảnh: Park So Dam.

Empty

So Dam toát lên cá tính riêng với thời trang sân bay và street style. Những chiếc áo khoác dáng lửng thường được nữ diễn viên phối cùng váy suông thoải mái, nhấn nhá vẻ cá tính bằng boots cổ cao hay túi xách màu sắc hợp trend. Ảnh: The Star.

Empty

Khác với hình ảnh trẻ trung đời thường, người đẹp quay về gu mặc trang nhã tại các sự kiện thảm đỏ. Nếu để ý, bạn dễ dàng nhận ra So Dam chỉ trang điểm tông màu nhẹ nhàng, đặc biệt là son bóng mỗi khi xuất hiện. Ảnh: News 1, SEGYE.

Empty

Tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5/2019, cô chọn bộ jumpsuit thanh lịch nhấn nhá thắt lưng to bản và phần cầu vai dựng phồng nam tính. Hoa tai tua rua được 9X ưu ái để tạo hiệu ứng gương mặt thon gọn trước truyền thông quốc tế. Ảnh: Cannes.

Empty

Người đẹp thường lăng xê những kiểu váy trắng, đen đơn giản hay phần cổ xẻ chữ V sang trọng kết hợp cùng phụ kiện bản mảnh. Chất liệu voan hoặc lụa mềm mại càng khiến diện mạo nữ diễn viên thêm phần nữ tính. Ảnh: Osen.

Empty

Park So Dam sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. Niềm đam mê diễn xuất của cô bắt đầu vào những năm trung học khi lần đầu xem bộ phim nhạc kịch nổi tiếng Grease. Do ngoại hình không lung linh như các nữ diễn viên khác nên cô từng bị từ chối vai diễn 17 lần liên tục. Mãi đến khi bộ phim Ký sinh trùng gặt hái thành công, tên tuổi Park So Dam bước lên "nấc thang" mới. Ảnh: 1st Look.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link