MC Đại Nghĩa vô tình tiết lộ chuyện hẹn hò của Puka và Gin Tuấn Kiệt chỉ qua một bức ảnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với động thái “cà khịa”, MC Đại Nghĩa đã hé lộ mối quan hệ đặc biệt của Gin Tuấn Kiệt và Puka?

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã 5 lần 7 lượt bị dân tình soi “hint” tình ái. Đặc biệt ù gười trong cuộc vô cùng kín đáo thì hội sao Việt như MC Đại Nghĩa lại liên tục có động thái ẩn ý về mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

Tối 31/1, Puka bất ngờ dùng hình “dìm” của MC Đại Nghĩa để đổi ảnh đại diện. Ngay sau đó, MC Đại Nghĩa đã có pha “cà khịa” đó là không dùng hình nữ diễn viên mà dùng hình “dìm” Gin Tuấn Kiệt. Dưới phần bình luận, netizen cho rằng MC Đại Nghĩa đang ẩn ý mối quan hệ vô cùng đặc biệt của cả hai người: “Ủa sao chị Puka dìm mà anh lại đăng ảnh Gin vậy, nghi ngờ quá nha”, “Như vầy thì ai cũng hiểu rồi”, “Anh Nghĩa cà khịa cao tay quá”,…

Empty

Puka bất ngờ dùng hình của đàn anh đê đổi ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân.

Empty

Pha đáp trả vô cùng cao tay của MC Đại Nghĩa khi bị Puka dìm.

Dù 7749 lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn quyết không lên tiếng về tin đồn. Đặc biệt sau khi kết hợp cùng tham gia một show thực tế thì họ được fan tích cực "đẩy thuyền" vì quá hợp đôi. Gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội. Dù liên tục lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người. Ngay lập tức, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

Cách đây không lâu, sau nhiều lần được đàn anh Trường Giang mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: “Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?”. Puka chưa kịp trả lời thì Trường Giang nói: “Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó” khiến Puka nhượng ngùng thấy rõ.

Sau một hồi nghe Trường Giang nói, Puka chốt hạ luôn: “Bây giờ em muốn anh dàn xếp cho em vào vòng trong để được gặp và thi với người ấy”. Thấy Puka chịu thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang vui vẻ hỏi lại: “Người ấy là ai?”, Puka cũng lầy lội dùng 1 câu hát để đáp luôn: “Người ấy là lựa chọn tuyệt vời…”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link