Nữ giới có 3 bộ phận trên cơ thể càng lớn thì càng sống lâu khỏe mạnh, ai có 2/3 cũng rất mừng

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia sức khỏe cho biết, chỉ cần nữ giới có 3 bộ phận trên to thì sức khỏe rất tốt, sống lâu sống thọ.

Phàm là phụ nữ, chị em nào cũng ao ước có dung nhan xinh đẹp, khỏe mạnh để làm mọi thứ thật tự tin. Vậy có cách nào để nhận biết liệu sức khỏe của mình có tốt, sống lâu hay không?

Các chuyên gia cho biết, nếu trên cơ thể có 3 bộ phận sau càng lớn thì càng sống lâu sống thọ.

Mặt to

Nếu khuôn mặt của chúng ta to ra, nước da căng bóng và có nhiều máu (hồng hào), điều đó cho thấy chúng ta có khả năng trường thọ, nhất là đối với các bạn nữ.

Vì bạn nữ đến với kỳ kinh nguyệt hàng tháng, và lượng máu thải ra trong thời kỳ kinh nguyệt là tương đối lớn nên lúc này bạn nữ sẽ bị thiếu máu trầm trọng. Nếu không có sự cải thiện trong cuộc sống hàng ngày thì tình trạng thiếu máu sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, khiến các cơ quan khác nhau của chúng ta không được cung cấp đủ máu và không thể hoạt động tốt, từ đó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng ta.

Tuy nhiên, việc sở hữu một khuôn mặt to luôn hồng hào, ngay cả trong kỳ kinh nguyệt, là dấu hiệu thể hiện rằng lượng máu trong cơ thể bạn đang rất dồi dào, hệ tuần hoàn hoạt động tốt - điều đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của con người.

2

Dung tích phổi lớn

Nếu dung tích phổi của bạn nữ tương đối lớn, điều đó có nghĩa là chúng ta có nhiều tiềm năng để có tuổi thọ cao hơn. Điều này là do năng lực sống cũng đại diện cho chức năng tim phổi của chúng ta, nếu năng lực sống tốt thì chức năng tim phổi của chúng ta sẽ không bị suy yếu và ngược lại.

Khi chúng ta già đi, dung tích phổi sẽ giảm dần, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Vì năng lực sống của bạn nữ nhỏ hơn nhiều so với bạn nam nên nếu bạn nữ không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và thể lực thì năng lực sống vẫn rất lớn, nghĩa là thể trạng của bạn rất tốt, và chức năng hô hấp, hệ thống hô hấp tương đối ổn định.

Mông to

Trên thực tế, nếu bạn nữ có vòng mông to thì đồng nghĩa với việc bạn cũng có tiềm năng trường thọ. Bởi nếu mông của bạn nữ càng lớn thì khung xương chậu càng chắc khỏe và việc sinh nở sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Hơn nữa, bạn nữ có mông to sẽ sống lâu hơn nhờ vào việc đây là biểu hiện cho thấy cơ thể có hàm lượng cholesterol tốt cao hơn, có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và mạch máu não. Vì vậy, nếu một bạn nữ muốn biết mình có tiềm năng trường thọ hay không thì cũng nên xem mông của mình có to không.

4

Một số thói quen giúp phụ nữ sống khỏe mỗi ngày

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh nghĩa là hạn chế việc tiêu thụ muối, đường và chất béo. Tăng cường các loại trái cây tươi, rau sạch, các loại ngũ cốc, cây họ đậu, quả hạch, protein nạc.

Để có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, mỗi người cần phải ăn ít nhất 5 phần trái cây và rau quả mỗi ngày. Bữa ăn cơ bản gồm thực phẩm giàu tinh bột chất xơ như khoai tây, bánh mì, gạo hoặc mì ống...

Hạn chế tiêu thụ rượu

Một người được cho là uống rượu vừa phải khi họ chỉ sử dụng 1ly/ngày hoặc ít hơn với phụ nữ; 2 ly/ngày hoặc ít hơn với đàn ông.

Duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh

Một người có trọng lượng cơ thể khỏe mạnh nếu chỉ số khối cơ thể (BMI) của họ nằm trong khoảng từ 18,5 đến 24,9.

Tập thể dục thường xuyên

Theo các nhà nghiên cứu, một người được coi là tập thể dục thường xuyên nếu họ hoạt động ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link