Nữ giới U30-U40 đừng uốn tóc mì tôm: 5 kiểu uốn ngang vai này rất trẻ, ai mặt to càng nên để

( PHUNUTODAY ) - Thay vì uốn tóc mì tôm, bạn có thể làm những kiểu tóc này rất đẹp và hack tuổi.

Tóc xoăn ngang vai nhẹ nhàng

1

Tóc xoăn ngang vai nhẹ nhàng với phần đuôi tóc hơi cong vào trong, mặc dù có phần đơn giản nhưng lại là sự lựa chọn của rất nhiều bạn nữ.

Kiểu tóc phù hợp với những cô gái yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Tóc xoăn ngang vai nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác dịu dàng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Kiểu tóc này cực phù hợp với những chị em có khuôn mặt to bè hoặc quá tròn mà muốn tạo hiệu ứng mặt thon gọn.

Tóc uốn xương đòn vểnh đuôi

2

Kiểu tóc này sẽ giúp hội chị em sở hữu dáng tóc lơ lửng vào nếp và bồng bềnh hơn hẳn. Kiểu tóc uốn gần giống tóc xoăn chữ S nhưng hơi ôm ở phần lưng chừng và xòe hoặc cụp nhẹ phần đuôi tác.

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn này chính là sự bồng bềnh mềm mại khiến khuôn mặt không bị già, đó là điều chị em quan tâm nhất ở một kiểu tóc xoăn.

Tóc xoăn ngang vai hai mái

4

Tóc xoăn ngang vai hai mái là kiểu tóc xoăn nhẹ và chia đều ra hai bên mái.

Đây là kiểu tóc phù hợp đa khuôn mặt kể cả cho các cô năng có gương mặt tròn. Giúp tạo ra cảm giác một mái tóc dài, bồng bềnh nhờ vào những lọn tóc xoăn. Mái rẽ đôi hai bên tạo nên sự mềm mại, dịu dàng cho chủ nhân mái tóc, đồng thời tôn lên gương mặt xinh đẹp.

Tóc xoăn ngang vai hai tầng

5

Tóc xoăn ngang vai hai tầng là kiểu kết hợp 2 tầng tóc xoăn với độ dài ngang vai. Đây là kiểu tóc đang khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Kiểu tóc phù hợp với đa khuôn mặt, đặc biệt dành cho các bạn nữ có gương mặt tròn. Không những mang đến sự mới lạ, linh hoạt cho mái tóc, mà còn giúp nàng trẻ trung và năng động hơn. Rất đáng để thử đúng không nào?!

Tóc uốn xương đòn dáng layer

6

Kiểu tóc này giúp tạo hiệu ứng tóc dày và bồng hơn, kiểu cắt lớp xếp tầng này cũng đang khá hot hit nên chị em đừng bỏ qua.

Với đặc điểm dài bên ngoài, ngắn bên trong, ngắn phía trước và phía sau dài hơn, uốn sóng nhẹ nhàng có thể giúp chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt cực tốt.  Kiểu này phù hợp với những chị em có khuôn mặt vuông hoặc khuôn mặt tròn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link