Từ nay, 16/10 đến 31/10: 4 tuổi vận máy sáng chói, tiền của như thác đổ vào nhà

17:14, Chủ nhật 15/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới cuối tháng 10, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Tuất

14

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất sống thực tế, tình cảm. Họ khéo léo, tính tế và nhanh nhẹn. Con giáp này được biết đến với tính cách trung thực và chân thành.

Họ thường không che giấu những suy nghĩ và cảm xúc và luôn thể hiện sự thành thật trong các mối quan hệ. Con giáp tuổi Tuất có óc sáng tạo phong phú và đam mê trong những gì họ làm. Họ có năng lượng dồi dào và luôn cống hiến hết mình vào công việc hoặc sở thích.

Từ 16/10 đến 31/10, là thời điểm lý tưởng của con giáp tuổi Tuất gây ấn tượng mạnh với cấp trên bằng tài năng và tâm huyết của mình với công việc. Người tuổi này làm kinh doanh cũng phất lên trông thấy, nhận được nhiều đơn hàng, thu tiền về đầy túi.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người tuổi Thân có đầu óc rất linh hoạt, làm việc gì cũng có phương pháp, tính toán kỹ càng. Bề ngoài, con giáp này có vẻ hơi lém lỉnh, thực chất, họ rất tận tâm, có tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, họ tỏ ra kiên nhẫn, không nói vội.

Từ 16/10 đến 31/10, con giáp tuổi Thân gặp nhiều vấn đề đau đầu. Tuy vậy, họ không vì thế mà nản lòng hay mất bình tĩnh. Họ nhờ cậy sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm, từng bước giải quyết vấn đề.

Còn với người làm công ăn lương, một khoản tiền thưởng hay một đề xuất tăng lương sẽ giúp họ cảm thấy khá hài lòng. Ngoài ra, nhờ vận quý nhân trợ giúp người thuộc con giáp này kinh doanh tốt, củng cố tài lộc trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

12

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mùi bẩm sinh nhạy cảm, đa cảm, giỏi quan sát lời nói và biểu hiện của người khác. Họ sống tế nhị, giàu lòng trắc ẩn.

Con giáp tuổi này yêu thương gia đình, thích tìm sự an toàn ở những người và đồ vật gần gũi. Họ có bề ngoài yếu đuối, trong lòng có niềm tin, kiên trì, không dễ nản lòng trước mỗi khó khăn.

Từ 16/10 đến 31/10, con giáp tuổi Mùi cần nắm bắt cơ hội, duy trì sự tập trung để thể hiện tốt hơn trong giai đoạn quan trọng này. Vào thời điểm này, sự nghiệp của họ có bước ngoặt lớn.

Con giáp này có thể được thăng chức và tăng lương, đồng thời cũng có thể nhận được nhiều cơ hội và nguồn lực hơn ở nơi làm việc.

Lúc này, người tuổi Mùi cần giữ vững sự tự tin và suy nghĩ sáng suốt, dũng cảm vượt qua những khó khăn, đạt thành công như mong đợi.

Tuổi Hợi

16

Con giáp này có trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo. Họ thích thử nghiệm và khám phá những ý tưởng mới và thích ứng tốt với các tình huống khác nhau. Khi gặp vấn đề gì, con giáp này phản ứng nhanh, giúp giải quyết vấn đề hợp lý nhất.

Từ 16/10 đến 31/10, con giáp tuổi Hợi có cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp xuôi thuận hơn trước. Được Thần Tài ban phát tài lộc, người làm kinh doanh làm ăn phát đạt. Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng thu hoạch rất tốt.

Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến hoặc thay đổi công việc. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ, phấn đấu không ngừng. Họ biết quản lý tài chính, tích lũy tài sản từ công việc chính lẫn nghề tay trái, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo